This Chapter is Dedicated to VoDaryl1102 ;) Share this Story to others! ☺❤❤
Loveyou all guys..
========================================================================================
Jack POV
Nandito kami sa lobby ng hotel, grave lang pagkakabitin ko kanina. Tsh. Pero okay lang naman. Hahaha! Gulo ko ne? Basta kasi kasama ko siya masaya na ako kahit gano pa ako mabitin :D okay. Ang perv ko na.
Kumakain kami ng dinner. Gusto kasi nila jess na bonding daw eh. Para pagtapos neto mag bobonfire daw. Nabigla ako ng hawakan ni carry yung kamay ko sa ilalim ng lamesa. Napatingin tuloy ako sa direksyon niya. Nakangiti siya sakin. Nagsmile na lang din ako.
"Babe, inaakit mo na naman ba ako?" Bulong ko sakanya. At btw pala. Dipa nila alam na kami na. Hahahaha!!
"Huh? Anong sinasabe mo?" Sabay kurot sa tagiliran ko.
"Kasi naman babe, pag ngumiti ka naakit na ako eh." Sabi ko naman. Mga banat ko ne? Haha!
"Baliw ka!" Tapos pininch niya yung nose ko. :3 at inalis niya din yung kamay niya.
Sasagot palang sana ako sakanya ng biglang.... "Oy! May di ba kayo sinasabe samin?!" Taas kilay ni gelle.
"Ah. Ano kasi..." Sabi ko pero nagulat na naman ako ng hawakan ni carry yung kamay ko at itinaas sabay sabi ng mga katagang "Kami na guys!!" Sabay ngiti pa ng pagkakalawak. Pero napansin ko na tinaasan niya ng kilay si NATHALIE?!
"Yun naman eh! Mga galawan ni Jack! Di ka nagsasabe bro!" Sabi ni trace sabay batok sakin. Loko to ah. Buti na lang good mood ako kundi lagot na naman sakin to.
"So this cause for a celebration." Sabi ni craig sabay taas ng whine niya. Tinaas din namin yung whine namin.
-
Natapos yung dinner namin ng nasa amin ang atensyon ng lahat. Kesyo pano daw naging kami, bat daw ako sinagot ni carry eh ang pangit ko daw. Nako! Kulang na lang talaga bangasan ko mga pagmumukha nila kung hindi lang hawak ni carry yung kamay ko.
Nakaupo na kami dito sa gilid ng dagat at nakapaikot kasi nga magbobonfire. Pero iba-iba naman pinaggagagawa. Magkatabi kami ni carry at nakalagy lang yung ulo niya sa balikat ko habang pinaglalaruan ko yung kamay niya. Si craig at jess naman kanina pa nagaaway. Si cass at alyssa naman nowhere to be found ang peg. Si trace at gelle ayun sila ang kumuha ng iinumin namin. Si teddy kasama si nathalie na nagbabarbecue.
Dumating na sila gelle na hawak ang 5 bote ng vodka. Tapos si trace naman hawak yung 1case ng san mig. Ang dami. -.-
"Bat ang dami niyan guys?" Tanung ko, di naman sa mahina ako uminom. Inaalala ko lang si carry. Ang alam ko kasi nun di naman siya umiinom. Ako natuto lang ako dahil nga sa panloloko niya sakin. Pero past is past at mali yung nalaman ko dati.
"Spin the bottle daw kasi. Kung sino yung matatapatan ng harap ng bote ay yun yung tatanungin kungtruth or dare. Tapos pag nagdare edi papainomin ng 3shots Hehehehe!" Sabi ni trace ng ngi-ngiti ngiti. Baliw talaga to.
Dumating na si cass at alyssa na nakaswim suit lang! Woah! Ang hot ni cass. Hahahaha! Pero mas ang babe ko. Pangiti-ngiti tuloy ako dito na parang iniisip na si carry yung nakaswim-suit.
"Hoy! Wag ka ngang tumitingin!" Nakakunot noo na sabi ni carry sakin.
"Huh? Bakit babe?" Nasira pagiimagine ko.
"Tsh! Wala! Tumingin ka na sa tinitignan mo! Bahala ka!" Sabi niya sabay tayo tapos pumunta kila gelle. Ayzt! Selos yung babe ko! :")))
Nagumpisa na kami sa pag tru-truth or dare. At di pa din kami bati. Tong babaeng to oh. At take note! Kanina pa siya ang umiinom! Di naman marunong yan eh. Ayzt!
BINABASA MO ANG
Your my one and only
RomanceGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂