Chapter 17

675 12 0
                                    

Carry Pov

Hinatid niya na din ako pagkatapos namin magdinner. Sabi kasi ni kuya brent dun na daw ako magdinner. 10 na pero di pa din ako makatulog. Grave. Kanina pa ako paikot ikot dito sa kama.

*Ringggg* *Ringggg*

Sinagot ko kaagad pangalawang ring pa lang.

"Hello?" Kunyare di ko alam na siya yun :">

"Babe naman wag mo nga akong iniisip. Di ako makatulog eh. Hahahaha" Tapos tumawa.

"May bagyo ba? Sobrang lakas ng hangin oh. At di kaya kita iniisip." Sabi ko sakanya.

"Ah ganun? Lagot ka sa akin bukas. So bat di ka pa natutulog babe?"

"Wala lang. Masama bang magpuyat?" Pambara ko sa kanya.

"Oo. Masama yan. Kasi baka malate ka bukas. Tapos pati ako pala. Kasi sinusundo kita" Ang aga niya kasi pumupunta dito sa bahay.

"Bat mo kasi ako sinusundo?" Naiinis yung boses ko.

"Kasi gusto ko. Baka mamaya bosohan ka pa ng mga makasabay mo sa jeep" sabi niya naman :D Natawa na lang ako. Di kasi ako nagje-jeep. Nagtri-tricycle lang ako.

"Haha. Osige. Baba ko na garud to para matulog. Like a boss ka! Hmp."

"Di kaya. Ayaw lang kita makitang haggard bukas babe" Aba. Ano naman kung haggard ako?

"Ah. Ganun? *Sarcastic tone* bakit pag haggard ako bukas di mo na ako mahal? Pwes ---" Di ko na natuloy kasi nagsalita na agad siya.

"Babe naman eh. Di ganun. Bye na garud babe. Baka magalit ka lang sakin eh. Hehe. I love you babe. See you in dreamland *muah*" Mabilis pa yung pagkakasabi niya jan. di man lang ako nakapagILYtoo kasi naman binaba niya agad. Takot din pala siya.

Di ko namalayan na nakatulog na pala ako kakaisip kay Pangetko.

Zzzzz. Zzzzzz. Zzzzzz

Kinabukasan ---------

Nandito ako sa room, Recess naman eh. di na kami nagrecess kasi may plinaplano kami ng barkada. Ngayon nga pala yung Party kila babe. Hihihi. Landee! Buti nga di nag aya si jack na sabay kaming magrecess eh. xD

"Good Morning Class" bungad kaagad samin ng aming terror na Ma'am! Matandang dalaga kasi eh.

"Good Morning din ma'am"

Pagkatapos namin umupo naglecture na siya at nagpasagot. Nakalimutan ko kaagad yung formula. Ano na ulit yun?! Binura naman kasi yung example.

Mga ilang minutes natapos na din sila magsagot. Oo! Sila lang. Kainis. Wag sana ako matawag sa pagsagot sa board.

"Who wants to Answer # 3 in the board?" Tanung ng maam namin. Shet. Syempre todo yuko ako. Tapos nung pagtingin ko kay maam terror nakatingin pala sakin!

"So Ms Benito answer #3" tumayo ako at pumunta sa white board. Tsh. Pano to. Tumingin ako kila hanna tapos sinabe sakin yung 'AJA' pero walang boses! Di ko kailangan yan ngayon :3 SAGOT PLEASE! 5minutes na akong nakatayo dito. Naiinip na si maam!

"Ms benito. Alam mo ba talaga ang sagot? Can i see your paper" Di yun tanung. UTOS yun! Wahhh. Binigay ko na yung paper ko. #1 lang ang may sagot dun. Kainis naman. Tumingin na sakin si maam.

"I taught Ms.Benito you all said that you all know the formula. Pero bat #1 lang ang nasagot mo?" Maam naman eh! Di ako nagyes kanina kasi di ko naman alam. At tyaka binura mo pa yung Formula sa board! Daya!

"So-sorry maam. Pagaaralan ko na lang ng mabuti mamaya maam" sabay pout ko.

"Pero Ms ---" di niya na natuloy kasi may kumatok.

Your my one and onlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon