Jack POV
Katatapos lang ng kasal at eto kami ngayon papunta sa New york... Yeah! Yan ang napili namin na paghoneymoon-an! Pa take off palang etong airplane. Private plane ang gamit namin.
"Babe. Pagod ka ba?"-Carry
"Yeah. Pero kaya pa naman. Basta kasama kita." Ngiti ko sakanya. Namula naman siya.
"Tse!"
"Hahaha! Tulog ka muna babe. I know your tired. *bumulong* tapos papagudin pa kita mamaya." At mas lalo naman siyang namula. Hahahaha!
Ilang oras na din nakalipas ng natulog si carry sa balikat ko. Ang cute cute niya. Di ko akalain na sakin na siya ngayon. I now watching movie ng biglang may nag appear. Naka open kasi yung twitter ko. May nagDM.
And that's my kuya.
"Sup dude?"-Kuya
"Okay lang kuya! Eto nakasakay pa lang sa airplane."-Me
"Osige. Pinahanda ko na yung tutuloyan niyo dito ah. And kilala ka na din naman ni manang." Yeah i know manang. Dati siyang nagtra-trabaho samin sa manila pero kinuha siya ni kuya sa isang bahay namin sa new york kasi nandun na din naman anak niya kaya siya na lang ginawa namin na care taker
"Btw dude! Ilang months ba kayo titira dun?"-Kuya again
"Mga 3weeks lang kuya." -Me
"Okay dude! Basta hinay hinay lang bunso! Hahahaha! Bye!"-Kuya sabay end call
Loko yun. Di ko naman bibiglain si Carry. If ayaw niya pa then wag. Haha!
I just continue watching Fright Night :) i must say na favorite kung movie ang mga vampire.
CARRY POV
Nagising na ako ng nasa kama katabi si Jack. Di pa din ako nakapalit ng dress ko. I saw her lying down next to me. Tinititigan ko lang siya ng bigla niyang hapitin yung bewang ko at nagdilat ng mata.
"Masyado ba akong gwapo babe?" Nakangiting or should i say nakangisi!
"Hindi ka gwapo." Tapos tumayo ako at naligo na. Pero bumulong muna ako bago umalis 'sobrang gwapong gwapong gwapo lang'
Tinitignan ko yung mukha ko nung pagkatapos ko maligo nang biglang may yumakap sakin.
"Babe." Tapos kini-kiss ako sa pisngi. Papunta sa leeg ko.
"Ba-be, nak-i-kiliti a-ko." Paputol putol kong sabi kasi kinakagat niya yung leeg ko tapos hinihipan pa.
"Hmmm~ ang bango mo babe." Habang inaamoy ako. Nakatowel lang pala ako. Ngayon ko lang naalala.
"Babe. I love you." Tapos hinarap niya ako sakanya.
"I love you too babe." Tapos hinalikan ko na siya sa labi.
At first medyo soft pa lang but it became passionate kiss.
"Hmm~ babe. I know you can't ressist me." Tapos tumawa pa siya at hinalikan ako agad sa labi papunta sa leeg ko. But nagulat ako ng binuhat niya ako at pinaupo sa sink.
"Your the most beautiful girl i've ever seen"-kinikilig na naman ako.
Kaya sa sobrang kilig ko bigla ko na lang siyang hinila at hinalikan ko siya agad. Aggressive one!
"Hmmm~ i love it when you initiate the kiss babe. Its so hot." -Pinalaliman ko pa lalo ang halik ko at kinapit ko yung paa ko sa bewang niya at binuhat niya naman ako.
The next thing i knew, nasa itaas ko na siya at wala na yung towel sa katawan ko.
"I love every inch of you." Then she explore my body.
BINABASA MO ANG
Your my one and only
RomanceGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂