Carry POV
Andito na kami sa Condo niya. Ang high class grabe! Pagpasok ko pa lang kanina nabigla na ako. Para na kasing bahay talaga. May 2nd floor pa tong condo niya. Nung una ko kasing punta dito di naman ako nakapaglibot.
"Magsho-shower na ako." Sabi ko ng medyo nahihiya.
May binigay siya sakin na towel. Lumabas muna siya ng kwarto niya at nagpunta sa labas.
After how many years.... Natapos din!
Paglabas ko may pagkain na. Wow!!! Ang sasarap. Tinitignan mo pa lang natatakam ka na. Pano pa kaya pagkinain mo na.
"Hey." Sabi ni jack na nakaAPRON. Ang Hot niya tignan!
Tapos naghila siya ng upuan. Akala ko siya ang uupo. Yun pala ako. Nakatulala lang kasi ako sakanya.
Habang kumakain kami nakatingin lang siya sakin. AKO lang pala ang kumakain. Hahahaha! Nakakahiya tuloy. Baka MaTurn-off siya. Antakaw ko kasi.
"Masarap?" Tanung niya. Bago pa ako makasagot may nagdoorbell na sa condo niya kaya di na muna ako sumagot.
Pagbalik niya wala naman siyang dala. Baka may tinanung lang. Pero? Parang may tinatago siya sa likod niya.
"Ahh. Ehh. Ano. Fo-for you." Nagulat ako kasi BINIGYAN NIYA AKO NG FLOWERS!!!!! Kinikilig ako!!! Ano to?! Nagpaparamdam siya ulit? Nanliligaw siya ulit?! Wahhhh!
"Ano to?" Tanung ko. Syempre pakipot.
"Bulaklak. Ano bang akala mo? Pagkain?" Sarcastic na sagot niya. Grave lang.
"Tsh okay. Sayo na yan!" Sabay balik ko sakanya. Tapos tayo na din. Tapos naman na ako.
"Ayzt! Hoy!" Hinila na naman niya ako tapos nakakunot-noo siya. Tinaasan ko tuloy ng kilay.
"Okay okay. Sorry for being sarcastic." Tapos hinawakan niya yung isa kong kamay. "For you." Sabi niya sabay abot ng flowers then naginsert ng Smile. Ang ganda na nga tapos ang gwapo pa! Mygad! Tinanggap ko naman. Syempre. Pakipot pa ba?!
"So bakit mo nga ako binibigyan nang ganito?" Tanung ko sakanya.
"Ahm. Because i want to." NapaPout naman ako. Akala ko liligawan ako.
Nagpunta na ako sa kama. Humiga na din ako. Papunta na din si jack dito! Omy! Magkatabi kaming matutulog. PERO mali kasi kumuha siya ng unan at tyaka kumot then dumiretso sa sofa. Sayang!
"GoodNight Ba-Carry." Sabi niya. Ano daw?
"Ahm. GoodNight din."
Zzzzzzzzzzzzzzzzz
Pagmulat ko ng mata ko nakita ko siya sa sofa. Nakabaluktot. Ang kulit kasi eh. Bat di pa dito natulog.
Sinampal ko yung pisngi niya ng mahina.
"Mmmm..." Ungol niya.
"Dun ka na sa kama. Kawawa ka diyan oh." Sabi ko.
"Oka-okay lang ako." Sabi niya ng medyo naghihikab.
"Wag kang makulit ah! Pag di ka dun nahiga. May gagawin akong di mo magugustuhan!" Sigaw ko. Tinaas niya yung kilay niya tapos may halong ngiti. Ano kayang nasa isip neto.
"Then do it." Sabi niya. ABA!
Tapos dinaganan ko siya bigla. Nasaktan siya kasi halata sa mukha niya.
"Ugh! Umalis ka diyan. Sumakit yung tiyan ko sa ginawa mo!" Sabi niya.
"So hihiga ka na sa kama or gusto mo pa ng isa makulit na bata." Sabi ko na ngingiti-ngiti.
BINABASA MO ANG
Your my one and only
RomantizmGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂