Gelle Pov
Isang buwan na ang nakalipas simula nung nagquit si Jeb sa panliligaw kay Carry. Ewan ko ba kung bakit? Ang tanga niya. Alam ng lahat na may gusto sakanya si Carry. Pero nagquit siya. Si jack naman palagi lang nakaalalay kay carry. Hinahatid niya to paguuwi na. Paglunch naman nagkakasama sila sa field. Nung 1st week palagi pang malungkot si Carry. Pero nung 2nd week na. Okay na siya. Nagbibiruan sila ni Jack. Maraming nakakakita nun. Yung mga barkada niya naman Ngumingiti lang.
Ganun lang naman sila. Lunch magkasama. Tapos paghapon inuuwi niya. Di ko alam kung nanliligaw na ulit si Jack.
Masaya kami kay jack kasi di naman masama sakanya yung pagkakalapit nila ni carry. Mas lalo siyang sumigla.
Intrams na namin bukas. 5days lang naman siya. Di naman required na pumasok. Okay lang daw kung wala kang laro. Pero sa 1st day required lahat ng students.
Basketball at Track and field ako kasali.
Si trace naman Basketball and Badminton.
Si jack naman. Basketball and Chess at tyaka mga Throw's
Si mhaye naman. Basketball and Table tennis and Track and field.
Yung iba namin kaibigan. Cheerers. Di nagpapaitim yung mga yun eh.
Andito ako ngayon sa condo ni trace.
"Hon. Ready ka na ba bukas?" Sabi ni trace sabay yakap sakin. Landi talaga neto. Pero okay lang sakin. Basta wag siyang maglandi sa iba. Mapapatay ko siya!
"Oo naman. Kailan ba ako di naging ready?" Sabi ko sabay smirk sakanya. Pinatong niya naman yung ulo niya sa shoulder ko. Inaamoy-amoy niya pa yung leeg ko. Sira ulo talaga to.
"Talaga hon? Kahit eto?" Sabay halik niya sa leeg ko.
Binatukan ko naman siya.
"Aray naman hon. Naglalambing lang eh. Sa ibang babae ---" Ay! Sira pala to eh.
"Ano?! Sa ibang babae?!"
"Joke lang hon. Ikaw kasi. Ilang months na tayong di nakakapag, alam mo na yun hon." Tsh. Pakipot ako. Ayaw ko nga.
Di ko siya pinansin. Pumasok siya sa kwarto niya.
"Ano na naman yan? Nagdradrama ka na naman?" Di niya ako pinansin nun. Humiga ako sa tabi niya. Yinakap ko siya kahit nakatalikod. Ayaw mo pa din ah. Di ko alam kung mareresist mo pa to. Hahaha. Naughty!
Pinilit ko siyang itihaya. At pumaibabaw ako saknya. Nakaupo ako sakanya. Habang hawak ko yung dalawa niyang kamay.
"A-anong gi-ginagawa mo Hon?" Sabi niya
"Ano ba sa tingin mo Hon" sabi ko in seductive. Hahahahaha.
"Hon di k-" Di niya na natapos kasi siniil ko na siya ng halik. Nagrespond naman siya. Hinalikan ko siya sa leeg. Ngayon ko lang ginawa to sakanya. Binitawan ko na yung kamay niya. Nagexplore na naman yung kamay niya. Natatawa ako. Pero kailangan maginit tong taong to.
"Mmm~ Hon. Ang sarap~" sabi niya nung gumiling ako sakanya.
"Talaga hon? Masarap tong ginagawa ko?" Sabay halik sa nipples niya. Napapaarch naman yung katawan niya kaya sure ako nag iinit na to.
"Bati na ba tayo hon?" Sabi ko sabay suck sa mountains niya.
"Oo hon. Hmmm~ ganyan nga hon~ Ahhh~ bilisan mo pa~" gumigiling lang naman ako
Tinigil ko naman. Nabigla siya
"Bat mo tinigil hon?" Sabi niya na nafru-frustrate.
"Nagugutom na ako hon eh. Kain muna tayo?" Sabi ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Your my one and only
RomansaGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂