Carry POV
Nandito na kami sa Philippines. Super saya ng honeymoon namin. Di lang naman puro make love ginawa namin. Naglibot kami at sabi namin na babalik din kami pag ka anniversary namin. And OmyGawd! Kaloko ni kuya brent. Kumuha pala si kuya ng gamot. Gamot na pangpainit para maging wild daw ako. Nakakahiya talaga yun!
Where here in our house. Bumili din kasi si jack ng house namin sa isang subdivision. Nakakakilig nung unang dating namin dito. May mga nakakalat na blue rose! My favorite.
"Babe. What if we discuss now about the baby?" Napatingin naman siya sakin.
"H-huh?"
"Diba nagyes ka na nung nasa new york na tayo." Tingin ko sakanya.
"Yeah. Pero pano naman? Alam mo naman na di ako lalaki." Sakit ang nakikita ko sa mata niya.
"Yung kaibigan ko kasing doctor. Sinabe sakin na pwede daw siyang kumuha sayo ng egg cell then kukuha ng donor ng sperm cell tapos ako daw ang maglalabas ng bata."
"Nakakainis! Sana kasi naging lalaki na lang ako! Para di tayo nahihirapan sa ganito! Naiinis ako sa sarili ko!" Galit na expression niya tapos parang wala ako dito.
"But babe, if ayaw mo pwede naman tayo magadapt."
"Di naman sa ayaw ko babe. I want you to be happy. But natatamaan yung ego ko! Para kasing di naman natin magiging anak yun eh." Nakaside hug niya ng sabi sakin.
"Im sorry babe." Hug ko din sakanya.
"Sorry babe. We'll do what you want. Maghahanap tayo ng donor na resemblance satin para kamukha pa din natin siya." Then hinagod niya likod ko. I must say na ang pagmamahalan namin ay give and take.
Ang sarap sa feeling na mahal namin ang isa't isa kahit nagkasakitan kami sa una, sa huli... KAMI PA RIN. At ngayon asawa na namin ang isa't isa.
"I love you. And sorry again kung natatamaan ego mo babe." I said to her
"Okay lang babe. Naiinis lang talaga ako sa sarili ko kasi kung lalaki sana ako edi kadali lang neto."
"Babe. Simula ng minahal kita sinabe ko na sa sarili ko na ikaw at ikaw lang ang mamahalin ko at walNg kaso sakin kung babae ka, dahil ikaw lang ang nagpatibok neto *turo sa puso*at di ko kailangan ng lalaki, ikaw lang sapat na :)"
"Thankyou for accepting me babe from who i am." Then kiss me again.
-
Where here in fertile room.
"Goodmorning doctora."
"Ow goodmorning mrs lahr?" Taka niyang tanung samin ni jack.
"Yea doc."
"Ow, i thought nasa mid 30's na kayo."
"Ay, hehehe." Awkward namin na ngiti ni jack
"Ang babata niyo pa. Sabi kasi nila rein at brent kaibigan nila kayo, at kapatid ka daw ni brent *tingin kay jack*. *umupo sa swivel chair niya* so lets proceed to our bussiness. I know that you know na mahirap ang prosesong gagawin natin. Napakarare kasi ng mga ganitong pangyayare. Pero don't worry. Nakahanap naman na ako ng pagkukuhanan ng sperm cell. So sino ba ang magaanak sainyo?" Tanung niya samin.
"Siya po doc." Ngiti ni jack.
"But doc, we want po sana na kay jack manggagaling ang egg cell then pagsasamahin then ako po ang maglalabas ng bata. Para anak po namin talaga."
"That's a bright idea of yours mrs lahr."
"And pwede po yung medyo kamukha ko or si jack para di po masyadong malayo mukha namin."
BINABASA MO ANG
Your my one and only
RomanceGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂