Chapter 33

559 9 3
                                    

Guys. Masyadong malandi tong chapter na to. So bear with me.

===================================================•==•=====•

CARRY POV

*kapa sa kanan ng bed* Wala.

*ikot pa punta sa kaliwa*

*kapa sa kaliwa ng bed* WALA?!

Naalimpungatan ako ng dahil wala siya?! Bigla akong napaupo pero Ugh?!! Ang sakit! Shiz! Naalala ko yung nangyare samin kagabi. Napangiti tuloy ako ng di-oras PERO kung totoo yun ASAN siya ngayon?! ;(

Tinakpan ko yung mukha ko ng dalawang kamay ko ng may biglang......

"Babe... Breakfast in bed. Shiz?! What happened? Bat ka umiiyak?!" Napaalis naman yung kamay ko sa mukha ko. At bigla ko siyang nayakap.

"Babe, yung pagkain baka mahulog ko. Saglit lang." Bigla ko naman inalis yung kamay ko sakanya. At umupo ng maayos.

"So bat umiiyak ang pinakamamahal kong babe kanina?" Tanung niya nung inilapag niya sa harap ko yung dala niya.

"Akala ko kasi iniwan mo na ako :3" sabi ko sabay pout. Tinaasan niya naman ako ng kilay at binigyan ng isang smack :).

"Dont do that again kung ayaw mong sa public place hahalikan kita ng pabigla bigla." Sabi niya ng nakasmirk. Tsh.

Di ko na lang siya pinansin. Ako naman ang magtataray ngayon. Dati ang sungit-sungit niya. Ngayon gagantihan ko siya. Hahahaha! My Sweet Revenge. Hahahahahaha!!!

"So bakit naman nakangiti ka diyan Ms. Beautiful?" Sabi niya ng curious.

"Wala lang." Sabay kiss ko sa cheeks niya. Nabigla naman siya. Hahaha! Kumain na lang ako. Hmm... Ang sarap ah!

"So? Masarap ba babe?" Tanung niya na ang taas ng confidence na sasabihin kung masarap.

"Sakto lang." Sabi ko ng walang gana. Hahaha! Syempre kunyare lang baka lumaki lalo ulo ng babe ko eh :")

"Tsh. Meron ka ba ngayon babe?" Sabay tabi sakin. Nagdikit naman yung balat namin. Shiz. Nakuryente ata ako?! Tapos umakbay pa ang mokong. Alam na nga lang na wala akong saplot eh! Nanananching na naman.

"Babe?" Tanung niya tapos nagbeautiful eyes at tyaka nilagay yung baba niya sa shoulder ko.

"Ihhh! Ano b-bang klaseng tanung yan jack?!" Syempre dapat di mautal. Pero di ko mapigilan lalo na hinahalikan niya yung leeg ko! Ugh!

"Jack! Wala ako ngayon! at tyaka Tigilan mo nga ako. Kumakain ako Aahhh~ oh!" Shit?! Bat ako napamoan?! Wth?!

"Eh? Bat ang sungit mo babe? Tapos di pa 'babe' tawag mo sakin? Kainis naman! Gusto mo yatang kasama yung carl na yun eh." Sabi niya na parang nagtatampo. Di pala parang kasi Nagtatampo talaga siya. Nakapout pa. Tumayo naman siya. Narinig ko na lang na parang nakaopen na yung tv sa sala. Ayzt! Tong babaeng to napakaselosa! -.-

Kinuha muna yung damit ko at tyaka ako nagshower muna para mabango ako pagtumabi ako kay jack. Hahaha! Para bati agad. Nakashort-short lang ako at tyaka t-shirt na fitted sakin. Tinaas ko na lang yung buhok ko para di mainit.

Nilagay ko muna yung hinandang breakfast ni jack sa kitchen para di langgamin yung bed namin.

Naglalakad ako ng dahan dahan. Hahaha! Natatawa ako sakanya. Naglakad ako lalo ng dahan dahan nung sa harap niya ako dumaan, Nilagpasan ko naman siya at tumuwad sa harap niya sakto kasing may magazine dun. Hahahaha! Ano kayang reaction ng babe ko?! Hahahahaha! Pagkatayo ko umupo ako sa tabi niya. Bumalik naman sa dati yung reaction ng mukha niya. Poker face pa ang gusto! Hahahaha.

"Babe?" Sabi ko. Di man lang tumingin sakin. Aba.... Matibay. Haha!

"Babe? Bati na tayo?" Sabi ko ulit pero wala pa din.

Lumapit pa ako lalo para magdikit balat namin.

"Babe?" Sabay hawak sa braso niya. Tinignan niya naman ako. "Bati na tayo? Please? Wag na kasi selosa masyado. Ikaw lang naman mahal ko eh" sabi ko sabay ngiti sakanya. Pero tinignan lang ako ng matagal tapos nanuod ulit?! Wth?! Inisnob ang beauty ko?

2oras ang nakalipas.....

Ganun pa din kami. Kanina pa ako sorry ng sorry ah! Naiinis na din ako. Isa na lang alas ko! Pag di pa niya ako pinansin wawalk-outan ko to! At maghahanap ako ng lalaki! Pero syempre joke lang.

Tinignan ko lang siya ng matagal. Tumingin naman siya kaya pagkakataon ko na. Umupo ako paharap sa lap niya at kinuha yung kwelyo niya tyaka ko siya marahas na hinalikan. Dina ako dalagang pilipina! Pero dahil pavirgin tong babe ko di niya ako tinutugunan. Tsh. Imposibleng maresist mo to. Hinalikan ko yunh leeg niya at inalik ko yung damit ko. Napatingin naman diya dun. Tapos kinagat ko labi ko tapos bumulong ako sakanya "Babe~~ please~~ Respond.." Sabi ko in malanding tone. Ghad! Sakanya ko lang to ginawa! Kinuha ko naman yung kwelyo niya at hinalikan ulit siya habang nagalalap dance ako sakanya. Hinawakan niya naman yung leeg ko at nagrespond na din. Hahaha! Turn na din ang babe ko. Matapos ang ilang minuto. Tumigil muna ako para huminga. Tinignan ko siya sa mata "babe? Bati na tayo?" Sabi ko sabay pacute.

"Tsh. Matitiis ba kita? Bat kasi ang sungit mo kanina?" Sabi niya habang nakahawak sa bewang ko. Haha! Hinahaplos-haplos niya taas baba.

"Trip ko lang babe." Sabay ngiti at tyaka inismack siya ulit.

"Ang sarap pala pagikaw ang nagiinitiate ng kiss." Sabi niya. Hahaha! Natawa naman ako. Kinuha ko na yung damit ko

Pero nung pagkakuha ko, nagsalita si jack.

"Babe. Come here." Lumapit naman ako.

"Why?" Kinuha niya sakin yung damit ko. Tumaas naman yung kilay ko.

"Maglap dance ka sakin tapos ako maglalagay ng damit mo babe." Sabi niya ng mapanlokong tingin. Tsh. Ang naughty ng babe ko.

"Sige na nga. Buti mabait ako." Sabay kindat ko sakanya. Tapos inalis ko na din yung bra ko. Hahaha!

"Para lalo kang ganahan babe." Sabi ko sabay wink sakanya tapos tapon ng bra ko. Nanlaki naman mata niya. Kinawit ko yung kamay ko sa leeg niya pero nag sign ako na 'no no no! Not yet babe' tinignan naman niya ako. Nagstrip dance ako sakanya. At ang lokong mukhang sayang saya ah. Pagkatapos kong magstrip dance, umupo na ako sakanya. Inunbotton ko pa yung botones ng short ko. Hahaha! At ang loko hinawakan ang boobs ko. Shit. Mukhang..... "Ohhhh~~ Shit babe? What was that? Akala ko ba lap dance lang?" Sabi ko pero patuloy pa din ako sa paglap-dance. Bumulong naman siya. Pero yung kamay niya nakahawak pa din sa isang boobs ko yung isang kamay niya naman nakasuporta sa likod ko.

"Ang hot mo kasi babe. Di ko mapigilan. Para ngang gusto ko ng round two babe eh. Masakit pa ba?" Tanung niya naman.

"No no--ahh babe. Di pwede ngayon. Ohhh~~ mabye next time :) Sabi ko nilagay niya naman bra ko. Hot! Hahahaah! Umalis na kami at pumunta sa baba para makita yung ibang team mates.

Your my one and onlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon