Chapter 28

394 7 0
                                    

Jack POV

'Mahal mo pa ako! Alam ko yan!! I will win you backkkk!'

'Mahal mo pa ako! Alam ko yan!! I will win you backkkk!'

'Mahal mo pa ako! Alam ko yan!! I will win you backkkk!'

'Mahal mo pa ako! Alam ko yan!! I will win you backkkk!'

Ayzttt! Nakakainis yung babaeng yun! Bat di na matanggal sa isip ko yung sinabe niyaa!!!!!

Andito ako sa bench at andami na naman nakatingin sakin. Pero di ko na lang pinapansin kasi iniisip ko yung sinabe ni Carryyy! Ayztt!

"Jack."

Pano nga kaya kung gumawa ng paraan yun? Ayzt!!

"Uy! Jack."

Paano kung iseduce niya ako?! Shit! Ayztttttt! Di ko na kaya tooo!!!

"JACKKKKKK!!!!"

Napatingin naman ako sa tumatawag sakin.

"What? At bakit ka sumisigaw?!" Tanung ko kay Trace.

"Eh kung tinanung mo yang sarili mo bro. Kanina ka pa nagda-daydream diyan. At kanina pa kita tinatawag pero di mo ko pinapansin!!" Shit. Ganun na ba ako kaoccupied yung utak ko sa sinabe ni Carry?!

"Ow Sorry. So ano?" Tanung ko.

"Nasa tambayan na sila Craig. Kaw at si Teddy na lang kulang. Kaya tara lets?" Tanung niya ulit. Tumango ako at tyaka kami naglakad papunta sa tambayan.

Pagdating namin sa tambayan nandun si Jess.

Dumiretso si trace sa mini bar namin. Andun kasi si gelle. Si Jess at Craig naman nakaupo sa sofa. Umupo na lang din ako sa single sofa.

Iniobserbahan ko yung dalawang couple. Tsh.

"Craiig. Bat nandito si jess." Pagiinterupt ko sakanila.

"She is my slave. Kaya ko siya dinala dito." Sabi niya tapos tinignan ulit si Jess.

Nagbasa na lang ako ng magazine.

'Ano ba! Stop staring at me! Its annoying!'-Jess

'Craig naman kasi!! Nakakainis na.'-jess

'Sinisigawan mo ba ako? At ano tawag mo sakin? CRAIG? Tsh.' -craig

'Eeeeee! Bat kasi yun pa yung dare ni Teddy eh. Dapat sakanya na lang'-Jess.

'Then go to her! And tell to her!' - Craig. Sabay walkout!

Tsh. Anong meron sakanila? Love triangle! -_- Tsh.

*tok*. *tok*. *tok*

Binuksan ko na yung pintuan kasi parang nagda-daydream parin si jess.

Pagkabukas ko ng pin--- Shiz! Bat nandito to?!

"What the hell?! What are you doing here?!" Sabi ko.

"Namiss lang kita. At tyaka diba sabi ko sayo 'i will win you back BABE'" sabi niya. Inempasize pa niya talaga yung babe. Shit!!

"I dont care. Just fucking leave me alone. Wag kang susunod kung ayaw mong masaktan" sabi ko sabay lakad na palabas.

Pero mukhang sumunod siya! Tsh!

Tumingin ako sa likod ko at tama nga kasi sumusunod pa siya. Nasa wala naman kaming masyadong tao ngayon.

"Diba sabi ko wag mo kong susundan! Kundi masasaktan ka!" Sigaw ko.

"I dont care babe. Matagal na akong nasasaktan at lalo lang akong masasaktan pag di na kota binawi ulit"

Your my one and onlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon