Chapter 37

342 8 2
                                    

Jack POV

2 month na lang at gra-graduate na ako. May mga kumukuha na din sakin na mga companies. May mga choices naman na ako. Sobra din dami namin gigs ngayon kasi Love Month daw. Di ko nga alam kung kukunin ko kasi i need to surprise carry. Kaya medyo gahol yung oras.

Nandito kami sa school, at magkakaklase kami nung 3 (Trace,Teddy,Craig)

"Guys, do you have surprise?" Tumingin naman ako kay Teddy. Ang alam ko kasi, siya yung walang lovelife sa aming apat. Syempre yung kay Craig secret pa daw (Basahin niyo kwento niya, ipupublish ko na nian pagkatapos neto!!)

"Where?" Takang tanung naman ni Trace.

"Tsh! Sa mga gurlfriends niyo."

"Ofcourse meron! Ako pa! Baka mag ka world war 3 sa condo pag wala akong ginawa." Tatawa-tawang sabi ni trace.

"Sabagay. Kaw craig?" Tanung na naman ni Teddy

"Don't have." Tapos nagsulat na naman. Naglelecture lang naman kasi kami dito sa dark room.

"Ikaw dude?" Tanung ni teddy.

"Wala pa nga eh. Dami kasi nating ginagawa, nakisabay pa yung gigs tapos yung thesis natin." Sabi ko naman.

"Ow..." Tatangu-tangung sagot niya.

Nagsusulat lang kami ng biglang may kumatok. As usual, tinginan sa pintuan. Ganun naman talaga eh, aminin niyo!

Nagulat ako nung makita ko yung taong nasa harap. Well, madami sila. 4girls and 4guys. Group 5 kami. Sana hindi siya.

(A/N Guys!!! Di ko na lalagyan ng names yung mga model)

"So! This will be your model for your thesis. I hope you will do great. For group 1 this(tapos may tinuro si sir, yung hunk na medyo tan yung kulay) for group 2 (turo sa skinny girl na chinita) for group 3 (pacute guy) for group 4 (Sexy pero medyo chaka ang fes) for group 5 (tapos tinuro si chi." For group 6 blah blah blah blah blah go to your group ladies and gentlemens"

(A/N : Naalala niyo pa siya guys? If hindi na, balikan niyo yung Chapter 18. Andun siya 😁)

"Hi guys! I will be your model for your thesis. My name is Christina Villarico" Nakipagshake hands siya sa kamay ng lahat. At BESO sakin! Shiz! Well ang sabi nila dad, binantayan niya din daw ako sa hospital nung nadisgrasya ako. Pero kasi, nagseselos si carry dito. Napagusapan na kasi namin siya.

Umupo pa siya sa tabi ko.

"I miss you chi." Bulong niya sakin. Di ko naman pinansin.

"Guys, kelan natin gagawin? Tanung nung isa kong kaklase.

"Maybe next saturday? Free ba kayo?" Tanung ko sakanilang lahat. Tumango naman.

"Saan tayo kukuha ng mga photos."

"Sino may mga rest house tapos resorts?" Tapos may nagtaas na apat.

"Saamin, sa batangas. Pero para lang siyang garden then tapos likod nun may burol." Sabi nung isa.

"Saamin naman parang maze na garden, so dun na lang natin gawin yung video?" Patanung niyang tanung.

"Yea, good idea." Kasi dapat may isang video kayo at kasama lahat ng mga ka group mo.

"Saamin naman resort." Sabi nung isa "saamin din eh" sabi din nung isa

"If okay lang sakanya, we will visit yung sa batangas next saturday, then next next saturday yun video naman." Tamango naman silang lahat. Pinaghiwahiwalay kami nila trace kaya di ako makapigil sa ginagawa ni chi. Hinahawakan niya yung kamay ko.

Your my one and onlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon