Chapter 6

614 13 0
                                    

Jack Pov.

Nagising ulit ako ng maaga. Bumaba at kumain na ako.

"Ate Good Morning po" sabay kiss sakin sa pisngi. Kakababa niya pa lang eh. Nagkiss din siya kay rinoa. Maaga din nagising to.

"GoodMorning din baby." Sabi ko kay alison.

"Baby, Rinoa. Alis na ako ah." Sabi ko at kinuha yung bag ko sa sala.

"Sabay na ako ate." Sabi ni rinoa. Nabigla naman ako. Ang aga kaya.

Hinatid ko siya sa school niya at dumeretao kila carry. Kahit wala akong gana pinilit ko ngumiti.

As usual andito ulit si Jeb. Papahuli ba naman yun. Di ko alam kung makakasabay siya sakin.

"Goodmorning Carry." Sabi ni Jeb

"GoodMorning also carry" sabi ko na parang wala ng magagawa kasi halatang kay jeb na naman siya sasama

"Ah. Jeb kay Jack ako sasabay ngayon eh. Sabay na lang tayo lunch." Sabi niya at ngumiti kay jeb.

Pinagbuksan ko ng pinto si carry. At sumunod na sa Driver seat.

Madali lang naman ang pagpunta sa school. Kaya mabilis lang din kami magkasama ni Carry.

"Thank's" sabi ni carry nung hinatid ko siya sa room nila.

"Your always welcome princess" sabi ko sabay ngiti. Tumango lang siya at Pumasok din naman siya agad sa room.

"GoodMorning guys!" Sigaw ko nung makapasok ako sa room.

Nakita kong nabigla yung barkada. NagGood Morning naman yung iba. Pero yung barkada mukhang timang. Nganga pa din.

"Oy. Tutulo na Den." Sabi ko. Napapunas naman siya.

"Wala naman eh!" Sabi niya at nagtanung na naman sila

Umupo muna ako bago mahotseat.

"Jack. Bat saya yata natin?" Sabi ni cherry

"Wala lang. Hinatid ko kasi si carry sa room at nabadtrip si Jeb kasi di siya ang sinamahan ni Carry." Sabi ko sabay tawa sakanila.

Wala pa si nadine. Mukhang late kaya okay ko lang sabihin tong mga to.

"Sasabay ka ba magGala mamaya?" Tanung sakin ni Jane

"Yeah. Pero titignan ko pa si Carry kung maiuuwi ko muna ne guys?" Tumango naman silang lahat

Madaling natapos yung mga class na pang umaga. Then lunch na. Sabi ni carry kanina si Jeb ngayon kaya magpaparaya ako. Mabait ata to.

"Jack may quiz sa math ngayon diba? Alam na! :D" sabi ni mhaye na tumabi na agad sakin. Sira ulo to.

Ang katabi ko kasi Right side si gelle then LeftSide yung si Karl.

Malapit na magtime. Nagsisidatingan naman na yung iba naming classmate. Dumating na din si Karl kaso nga lang nadaan sa charming ni mhaye. Ganda ng lola niyo eh :D

Math -----

"Get 1whole sheet of paper" sabi ni maam na mukhang good mood

"Maam bat kayo nagmumura. Bad po yun." Sabi namin ni Mhaye ng sabay para malakas.

"Gusto niyong maging Bad din ang kalalabasan ng Grade niyo sakin ah?!" MoodSwing tong si maam oh.

"Peace tayo maam. Hehe. Start na po. Meron na po kaming 1whole SH*T of paper." Sabi ko

Medyo napatawa naman yung room.

Madami siyang pinasolve. Meron din naman multiple choice kaso parang mas mahirap pa yun kesa sa Solving. Para lang akong timang ne? Mas madali kasi sakin ang pagSolve eh. Basta alam mo formula okay na. Eh multiple choice? Magdadalawang isip ka pa kung anung tama sa sagot mo.

Your my one and onlyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon