(Click niyo na lang yung media guys :) )
Jack POV.
*Flashback*
Nagising ako na napakadaming nakatusok sakin na kung ano-anong kable.
Nasa gilid ko si gelle. Tulog.
Ginising ko siya pero parang napaos ang boses ko kasi parang walang lumalabas na boses, kaya kinalabit ko na lang siya.
"Jack! Gising ka na!" Sumigaw siya tapos tumawag sa mini phone sa tabi ko para matawagan ang doctor.
Pagdating ng doctor ay chineck lang niya ako at sabi niya ay pwede na daw akong makalabas within 1week.
Sinabe ni gelle sakin na nacomatose ako ng 8months. Naalala ko na ang nangyare. Lasing ako. Pupunta dapat ako sa bahay nila carry pero may nakasalubong ako truck at nagsalpukan kami. Pasalamat na lang ako at di pa ako namatay.
Makalipas ang 1week ay umuwi na ako pero sa manila na. Naienroll na daw ako ni kuya brent. Kasama ko sila trace at gelle dun. May sariling condo daw sila trace at gelle. Meron din daw ako pero sa mansion ako titira habang wala pang pasok.
Siguro nga kaylangan ko ng magMove on. Di kp sasayangin ang panahon ko sa taong di ako gusto.
Simula ng araw na yun ay naging cold ako sa tao, mas gusto kong maging loner. Nagpagupit din si trace. Boycut? Ako nagpakulay lang pero mahaba pa din ang buhok.
Andito ako sa school ko ngayon. Magkaklase kami ni trace pero may date kasi sila ni gelle kaya di na ako sumama. Papunta na ako sa garden ng mapadaan ako sa bulletin board. May audition ng vocalist, drummer, guitars. Bagong banda daw kasi aalis na next year ang mga May banda ngayon kaya nagpapaAudition. Tsh.
Pumunta ako. Susubukan ko lang. Wala naman sigurong mawawala.
Next na ako.
4 na babae ang nagpapaaudition. Lesbi pala. Masasabi kong gwapo sila kaya siguro pinagkakaguluhan tong mga to.
"What's your name? And mag-guiguitar ka ba?" Tanung nung nasa gitna.
"Jackylyn but im prefer you to call me jack. Nope. Kumakanta ako" yun lang. Then tumango na sila ibig sabihin Magstart na ako.
~' sa hindi inaasahang pagtatagpo ng mga mundo.
May minsan lang na nagdugtong Damang dama na ang ugong nito...
Di pa ba sapat ang, sakit at lahat na hinding-hindi ko ipararanas sayo...
Ibinubunyag ka ng iyong matang, sinisigaw ng pagsintaaaaa...
Bat di papatulan. Ang pagsuyong nagkulang. Tayong umaasang. Hilaga't kanluran. Ikaw ang hantungan. At bilang kanlungan moooo... Ako ang sasagip sayooo...
San nga ba patungo (san nga ba patungo..) nakayabag at nahihiwagaan...
Ang bagyo ng tadhana ay. Dinadala ako sa init bisig mo...
Bat di pa sabihin ang hindi mo maamin. Ipauubaya na lang ba to sa hangin. Wag mo ikatakot ang bulong ng damdamin mo... Naririto ako't nakikinig sayooo..
Ohhhh.... Ohhhhh... Ooooah... 5x
Ahhhh... Ahhhh... Ahhh... 3x '~
Pagkatapos ko kumanta ay jinudge na ako.
"Magaling!" Sabi nung suplado sa kanila. Guitarist ata nila.
"Oo nga blake. Magaling tong isang to." Sabi naman ng drummer nila.
"Yeah. Magaling siya ang kaso alam niyo ang reputasyon ng banda na to. Dapat yung kikiligin ang babae kahit mga lalaki. Panu niya mapapakilig ang mga tao kung ganyan ang katawan niya." Serious na sabi ng vocalist nila. I know that -_- Di na kailangan ipangalandakan na mataba ako!
BINABASA MO ANG
Your my one and only
Roman d'amourGXG or GIRLxGIRL. Para sa mga bi na katulad ko 😉 MABUHAY 😂