Xĩuuuuu
____
Gã và em hôn nhau ngấu nghiến, Jungkook trút bỏ những nhớ nhung vào nụ hôn này. Vừa hôn, gã vừa mân mê cơ thể của em, làn da mịn màng ấy gã nhớ chết đi được.
"Tôi có đồ mới, đang suy nghĩ có nên cho em thử hay không."
Em xanh mặt lắc đầu. Bắt đầu mấp máy vài lời cầu xin.
"Em mệt, hôm khác được không?"
Nhìn thấy em dưới thân mình run rẩy van xin, thêm cả đôi mắt óng ánh nước khiến gã mủi lòng. Trước kia gã không hề nhượng bộ, nhưng bây giờ bản thân rung động, làm sao có thể nặng tay với em? Gã còn sợ rằng món đồ chơi ấy chắc không có cơ hội động đến nữa rồi.
"Được rồi, đừng khóc." - gã vuốt tóc em, hôn nhẹ nhàng lên vầng trán sắp toát mồ hôi vì sợ ấy.
Hôm nay gã cư xử rất kì lạ, em lại còn nghĩ gã sẽ không bỏ qua cho em mà cứng nhắc tiếp tục làm điều gã muốn.
"Jungkook! Jungkook mau dậy đi anh. Lớn chuyện rồi, mau mau mau!"- em hoảng hốt chạy ra ban công lén nhìn rồi lại chạy trở ngược về giường lắc mạnh người gã, đánh thức gã.
"Ami, tôi muốn ngủ một chút, có gì thì tí nữa nói."- gã xoay lưng, tiếp tục ngủ.
"Dậy đi! Hình như Jimin với cả Taehyung đến đây. Họ nhấn chuông nãy giờ rồi. Jungkook!"
Em rối hết cả lên, tay chân lạnh ngắt, run cằm cặp. Sợ nếu bị phát hiện sẽ vô cùng phiền phức, chuyện này chẳng phải từ ban đầu đã không được phép lộ ra rồi hay sao?
Nhưng thái độ của gã là sao chứ? Gã có cần phải bình thản, thản nhiên đến cái mức này không? Trong khi tim em thì cứ đập "bình bịch" liên tục, sắp ngất đến nơi rồi. Đầu óc rỗng tuếch, em không nghĩ được gì ngoài cái việc đánh thức Jeon Jungkook.
"Dậy đi Jungkook!" - em đi đến gần hơn, đánh mạnh vào tay gã, tiếng 'chát' vang khắp căn phòng. Tay gã ngay lập tức bị ửng đỏ.
"Ami, em đánh tôi?"
"Dậy đi, em sợ chết đi được này sao anh cứ bình thản như không có gì vậy hả?" - Em không cố ý khóc nhè, nhưng mà em là kiểu người sợ sẽ khóc, tức giận sẽ khóc, bị rối sẽ khóc... tuyến lệ của em khá nhạy cảm, em thề em không cố tình khóc trong hoàn cảnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | SD
Fanfiction❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa thật sự hoàn chỉnh. mong mọi người thông cảm cho au, au sẽ cố gắng chỉnh sửa hoàn hảo sớm nhất có t...