18. Quay lại

11.9K 871 141
                                    

Yuna đắc chí, nhìn nét mặt Jungkook có chút thay đổi, liền lấy đó làm tự hào mà khẽ cười nhếch môi thầm tán thưởng bản thân.

"Đúng như lời anh nói, dù em có cho người tung những hình ảnh này lên, thì anh cũng không bất lợi mấy."

"Nhưng nếu cả cái đoạn phim ấy lẫn hình ảnh cùng một lúc được đăng lên thì không yên đâu Jeon Jungkook. Biết tại sao không? Tại vì em và cô ta là hai người khác nhau đấy!"

"Dư luận cũng chẳng thèm để tâm đến cái lý do 'vì say và nhớ quá nên nhầm' của anh đâu."

"Cô muốn gì?"

"Dĩ nhiên là muốn anh rồi."

Jungkook nhìn chăm chăm Yuna bằng đôi mắt chứa đầy tia tức giận, nếu là người khác thì chắc sớm đã cảm thấy run sợ bởi ánh mắt như muốn giết người ấy, thế nhưng Yuna lại chẳng chút sợ hãi, bởi vì cô biết mình đang giữ gáy của Jungkook! Cô có quyền làm mọi thứ, trừ khi Jungkook thật sự dám giết người diệt khẩu. Nhưng cô tin, Jungkook sẽ không dám làm vậy.

"Chúng ta có thể quay lại yêu nhau như cái lúc anh chưa là người nổi tiếng, vẫn còn là một thực tập sinh ấy. Em muốn như vậy."

Điều Yuna nhắc lại, làm cho bàn tay của gã nắm ngày một chặt hơn, chỉ cần Yuna là con trai, một khắc thôi thì Jungkook liền đấm cho không còn nguyên vẹn nhan sắc.

Ngày trước khi còn là thực tập sinh. Jungkook và Yuna đã từng có một mối quan hệ yêu đương, nhưng Yuna vì sức ép dư luận năm đó khi gã vừa mới ra mắt, thêm cả bạn bè thời cấp ba biết cả hai đã yêu nhau nên không ngừng trêu chọc, đồng thời điểm ấy, Yuna đang được một anh trai nhà giàu có tiếng theo đuổi, vì vậy mà không luyến tiếc chi đoạn tình cảm mà Jungkook đã thật lòng đắp xây, bây giờ cô ta quay lại để đòi hỏi một tình yêu từ Jeon Jungkook. Thật chẳng phải là rất nực cười sao?

"Cô không tự thấy bản thân trơ trẽn sao?"

"Em có thể làm tất cả vì người mình yêu mà."

"Yêu? Cô nói cô yêu tôi đấy hả?" - Thật không thể nhịn được cười bởi nét diễn quá ư là xuất sắc của Yuna, gã nhìn Yuna bằng con mắt vô cùng căm ghét và xem thường.

"Không anh thì còn ai nữa."

"Anh có quyền từ chối mà, nhưng nhớ suy nghĩ kĩ nha. Em không cho anh chọn lại lần hai đâu."

Yuna đứng dậy, chuẩn bị rời khỏi vẫn không quên nháy mắt với gã một cái, thú thật thì nếu như người ngồi đây không phải gã, không biết bộ mặt thật của cô ta thì chắc người khác đã bị cô ta làm cho mụ mị bằng một cái nháy mắt, cô ta quả thực rất hợp với vai trò diễn viên, vai gì cũng đóng được, đạt nhất là vai trở mặt.

Bước đến nơi Jungkook, ả đặt tay lên vai Jungkook rồi cúi sát đên lỗ tai của gã mà hôn gió một cái. Tiếng hôn vang rõ bên tai gã khiến gã cảm thấy ớn lạnh và có một chút sợ kiểu con gái như thế này.

Cô ta toại nguyện rồi thì toan bước ra cửa và rời đi, bỏ lại Jeon Jungkook vẫn còn đang tức điên.

Tay gã đập mạnh lên bàn, mang cơn tức giận trút lên mặt bàn vô tri, nó không thể hiện ra điều gã đang tính làm là gì, chỉ đơn giản là gã bất lực không biết phải làm sao với chuyện mình đang mắc phải. Gã quả thật rất bất cẩn khi để chính mình và em bị bắt gặp như vậy.

JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ