Em và gã đi chợ xong xuôi, cả hai đều đã ra xe để trở về. Lúc bước vào xe, em cầm điện thoại mình lên kiểm tra thì thấy số của Nami gọi đến không biết bao nhiêu cuộc, nhưng em lại chẳng buồn quan tâm, JungKook nhìn thấy thì cũng hỏi em có chuyện gì, bởi vì sắc mặt em đã thay đổi sau khi xem màn hình điện thoại. Nhưng đáp lại gã chỉ là cái lắc đầu của em.
"Không sao thật chứ?" - Gã cố hỏi lần nữa, đến khi em gật đầu rồi mới nổ máy.
Đi được gần một nửa quãng đường rồi nhưng Ami vẫn không nói bất kì điều gì với gã, thái độ cũng thay đổi rõ rệt. Điều đó làm cho gã bắt đầu lo lắng, vừa rồi khi còn ở trong chợ, bước ra xe, em vẫn ổn, mọi thứ đã thay đổi kể từ em xem điện thoại. Gã cảm thấy nếu như gã không hỏi ra được rõ ràng rằng liệu đang có chuyện gì xảy ra với em thì gã sẽ tức đến chết mất.
"Anh biết là chuyện gì đó xảy ra mà, em muốn giấu cả anh sao?" - Gã dùng một chất giọng rất nhẹ nhàng để hỏi em, vì gã biết em đang gặp chuyện gì đó không vui, nếu như gã vội vàng tra hỏi em thì chắc chắn sẽ khiến em nổi giận, tốt nhất nên dùng biện pháp lạt mềm buộc chặt.
Gã đang lái xe, nhưng đôi lúc vẫn cứ xoay mặt sang để nhìn em tầm chừng ba giây. Liên tục xem xét thái độ của em bằng biểu cảm gương mặt. Từ trước đến nay, câu nói "phụ nữ thật khó hiểu" được phổ biến trên mạng, gã chỉ nghĩ đó là lý thuyết hoặc chuyện đó sẽ không xảy ra giữa gã và em, thế nhưng tình huống bây giờ gã đang gặp là gì đây? Không phải là ngụ ý muốn gã phải tự mình tìm câu trả lời đó chứ? Đừng đùa với gã, gã là ca sĩ chứ không phải thám tử.
Điện thoại em rung chuông lần nữa, Ami nhìn chăm chăm vào số lạ. Mãi em không nghe máy thì cũng bắt đầu gây sự chú ý đến gã, gã cũng cùng em nhìn vào số điện thoại lên màn hình. Lần này không phải là Nami.
"Anh nghe giúp em nhé?"
"Không sao, em sẽ không nghe máy đâu."
"Biết đâu là cuộc gọi quan trọng."
"Không có gì quan trọng đâu. Chắc là Nami dùng số khác gọi cho em thôi."
"Nami?" - Gã bất ngờ, có chút không kiềm chế được cao độ của giọng, suýt thì dọa chết em rồi.
"Em không được tiếp xúc với cô ta nữa!"
"Anh đã nói ngay từ đầu rằng em không nên dao du với những kiểu bạn như thế, là do em cứ cố chấp không nghe lời anh nên rắc rối mới theo đó mà nổ ra. Mau đưa điện thoại đây cho anh." - Gã chợt nhớ lại khoảnh khắc mà chính mình gặp Nami và bị cô ta uy hiếp, thêm cả chuyện cô ta xô ngã em khiến cho em suýt thì gặp nguy hiểm đến tính mạng, gây ra cả chuyện lớn làm đến tai quan lý, khiến cho gã và em phải xa cách rất lâu.
Thật không thể nào đếm được số lần em bị tổn thương bởi những hành động và lời nói của Nami. Phòng của gã có CCTV, xem đi xem lại đoạn clip đó không biết bao nhiêu lần, gã chỉ đang đợi đến lúc chính thức công khai em là bạn gái của mình xong thì sẽ đích thân đem đoạn video đó ra ánh sáng để mà buộc tội Nami, với những tội danh như xúc phạm danh dự và nhân phẩm của em, xâm phạm quyền riêng tư và cố tình gây thương tích cho người khác, gã chắc chắn cô ta sẽ phải mặc trang phục của nhà tù mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | SD
Fanfic❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa thật sự hoàn chỉnh. mong mọi người thông cảm cho au, au sẽ cố gắng chỉnh sửa hoàn hảo sớm nhất có t...