Nhà của em có một khoảng sân vừa phải, chính xác thì nó giống như một ngôi vườn do bố em chăm sóc. Hồi nhỏ, hai chị em em hay ra trước sân để vừa vệ sinh răng miệng vừa hít thở không khí trong lành. Vì thế mà bố có làm riêng một không gian vừa đủ ở trong sân để hai chị em cùng nhau đánh răng. Và chỗ này vẫn được Ani, em gái của em sử dụng suốt một quãng thời gian dài dù là không có em đánh răng cùng nữa.
Trên đầu Ami đang đeo một cái băng đô với mục đích là để vén gọn tóc, thuận tiện cho việc rửa mặt. Trên vai em có vắt một cái khăn dùng để lau mặt sau khi rửa mặt xong. Tư thế mà em ngồi hiện tại đó chính là ngồi xổm. Tay phải cầm chắc bàn chải đánh răng, liên tục chà sát vào hàm răng của mình để làm sạch. Chính xác là em vừa ngủ dậy sau một giấc ngủ khá dài, việc đầu tiên em cần làm khi bắt đầu một ngày mới đó chính là đánh răng.
Đúng lúc em gái của em cũng thức giấc và làm những điều tương tự như em đã làm. Có điều con bé có một tật xấu đó là khi vừa thức dậy sẽ rất hay nổi cáu vô cớ. Nhưng Ami lại chẳng quan tâm mấy cái tính cách ngổ ngáo ấy của con bé. Tay trái em rảnh rỗi, đánh vào bắp chân của nó, nó ngay lập tức co chân, mắt nhắm mắt mở hét lên.
- Ui da, đau!! Chị làm sao đấy.
- Ai cha, chân trắng quá nha. - Âm giọng của em có chút ngớ ngẩn, bởi vì em đang ngậm trong miệng mình rất nhiều bọt của kem đánh răng và cả cái đầu bàn chải nữa.
- Tự dưng đánh em! Em méc mẹ đấy.
- Lớn rồi còn chơi méc mẹ? Chị sợ em chắc.
Nó không quan tâm đến em, chỉ tặc lưỡi một cái rồi ngồi xổm xuống ngay bên cạnh em.
Tiếng hai chị em chải răng vang lên đồng đều đến lạ, đột nhiên Ani dừng lại, con bé phun bọt vào chân em với ý định là trả thù chị của mình. Em gần như là hoàn toàn đoán được việc em mình sắp làm, nên sớm đã chuẩn bị tinh thần và chờ đúng thời điểm mà rụt chân ra xa chỗ mà con bé muốn phun.
- Ái chà, kém!
- Xí!
Em súc sạch bọt trong miệng, sau đó canh lúc em mình không chú ý. Ngay lập tức phồng má dồn lực để phun vào người đứa em của mình.
- Chị chơi dơ quá đi Ami à!!
- Ani à, em còn phải học hỏi chị nhiều, mấy trò này chị giỏi hơn em đấy. - Ami đắc ý, hai tay cầm khăn lau nhẹ mặt mình.
- Có muốn chị chỉ cho vài kĩ năng né đòn không hả Ani ngốc nghếch của chị ơi.
Bỗng dưng hai mắt của Ani tròn xoe, chính xác là đang nhìn thấy một cái gì đó rất bất ngờ. Miệng của nó không nói thành câu nào hoàn chỉnh được. Cứ "A, A," rồi lại "O, O".
- Làm sao, thán phục chị quá hả. Không cần phải bất ngờ vậy đâu.Nhanh đi rồi còn đến trường để học nữa Ani bé nhỏ à.
Nói xong em xoay người lại, dự tính sẽ đi vào trong nhà, pha một cốc mật ong chanh để uống và chào đón ngày mới khỏe khoắn không muộn phiền. Nhưng không, cảnh tượng trước mắt khiến em không tài nào đón một ngày mới tươi đẹp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | SD
Fanfic❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa thật sự hoàn chỉnh. mong mọi người thông cảm cho au, au sẽ cố gắng chỉnh sửa hoàn hảo sớm nhất có t...