Sau một khoảng thời gian rất dài em không đến trường, thì bây giờ cuối cùng em cũng đã đặt chân bước đến cổng. Còn chưa đi vào trong thì đã thấy Nami đứng đợi em từ rất sớm, vì sự hiện diện bất ngờ của Nami đã khiến cho em không khỏi phấn khích, vội chạy đến ôm chầm lấy cô.
Thật sự thì đối với em, Nami chính là người bạn em cực kì xem trọng và sẽ chẳng tiếc bất kì thứ gì cho cô, em luôn yêu quý mối quan hệ bạn bè giữa em và Nami, em không bao giờ muốn mất đi tình bạn mà em đã gây dựng bấy lâu, em tin là Nami cũng nghĩ và cũng cảm thấy giống như em.
- Ami, mình nhớ cậu muốn chết.
- Mình cũng thế.
Kết thúc cái ôm chặt trước những ánh mắt của học sinh xung quanh. Nami và em vẫn không mấy quan tâm gì đến mấy người bọn họ, chỉ chăm chăm hỏi thăm nhau, cười đùa rất vui vẻ.
- Sức khoẻ của mẹ cậu dạo này ổn hơn nhiều chứ? Mình bận quá nên không đi thăm bác gái được.
- Sức khoẻ mẹ mình tốt hơn rất rất rất nhiều luôn đó. Tất cả đều là nhờ có cậu. Nhất định mình sẽ trả ơn cho cậu vào một ngày không xa, Ami à.
- Không có gì đâu Nami à. Chúng ta là bạn bè mà, khi khó khăn thì giúp đỡ lẫn nhau. Những việc như vậy không có là gì cả.
- Thật may mắn vì có cậu là bạn, Ami à.
- A, cậu có biết vụ diễn viên mới nổi bày trò với JungKook không? Trời ơi vụ đó rầm rộ lắm luôn đấy, bây giờ fan thậm chí còn đòi công ty kiện cô ta đến nơi đến chốn. Mình e là sự nghiệp cô ta tiêu tan luôn rồi. - Nami tặc lưỡi, kể câu chuyện rất nghiêm túc và vô cùng cảm xúc.
Từ lúc thức dậy và chuẩn bị đi học, em không có thời gian để lên mạng, nên khi nghe Nami kể về vấn đề của Yuna và JungKook em đã rất bất ngờ. Chẳng hiểu sao trong lòng lại cảm thấy một chút vui? Em không rõ bản thân có phải ích kỉ hay không, nhưng khi biết JungKook và Yuna từng trong mối quan hệ yêu đương, em hoàn toàn không muốn gã gặp gỡ cô ta nữa. Bây giờ thì sự việc trở nên như vậy, em cảm thấy có gì đó hài lòng.
Phải chẳng là trong tình yêu luôn có những cảm xúc như vậy? Ghen tuông và thấy hả dạ vì những chuyện liên quan đến cô ta. Nhưng em biết rõ, em không nên phát điên lên vì những chuyện như vậy, vì thế em chỉ giấu ở trong lòng và có tức giận thì chỉ tức giận bằng nước mắt. Em luôn nghĩ cho JungKook, luôn không muốn gã phải khó xử vì chính bản thân em.
Ngay từ đầu, mối quan hệ của em và gã đều không ràng buộc nhau điều gì. Chỉ là dạo gần đây có thay đổi rất nhiều. Chẳng hạn như việc em đã bắt đầu hẹn hò với JungKook.
- Ami, cậu suy nghĩ chuyện gì mà thờ thẫn thế?
- À không, mình chỉ thấy bất ngờ với chuyện cậu vừa kể. Cô diễn viên mới nổi ấy có tiềm năng như vậy mà...
Nami nhìn em bằng ánh mắt dò xét.
- Cậu không giấu gì mình chứ?
Vì đột nhiên bị Nami hỏi những câu hỏi lạ thường như vậy nên khiến em có chút chột dạ. Việc em qua lại với JungKook hoàn toàn không được để bại lộ, kể cả với Nami. Không phải là không tin tưởng cô ấy, mà vì em không muốn Nami liên luỵ đến những chuyện sau này xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | SD
Fanfiction❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa thật sự hoàn chỉnh. mong mọi người thông cảm cho au, au sẽ cố gắng chỉnh sửa hoàn hảo sớm nhất có t...