3. Chỉnh đốn trang phục

21.7K 1.3K 196
                                    

Động tác nhanh nhẹn đến mức em không thể nào tránh né. Môi gã phủ lấy đôi môi của em, day dưa trao nhau một nụ hôn sâu. Gã nhất quyết buộc em phải hạ mình mở miệng cho gã càng quấy bên trong khoang miệng. Đầu lưỡi gã trêu chọc em, khiến em có chút ngạt, hai tay đánh vào lồng ngực gã, biết mình làm em khó thở, miễn cưỡng bỏ qua việc hành hạ hô hấp của em.

Kết thúc nụ hôn sâu, một đường chỉ trong suốt kéo dài rồi đứt quãng. Gã lướt xuống hõm cổ gầy gò của em, hít lấy một hơi, mùi hương cơ thể của em chính là thứ làm gã chết mê chết mệt, gã tự hỏi, nước hoa gucci, chanel, dior đắt tiền kia sao có thể sánh bằng mùi hương của em?

Bàn tay gân guốc của gã lướt một lượt thì hàng cúc áo của pyjama được mở toang, làn da cảm nhận được hơi mát từ máy điều hoà, em rùng mình nổi hết gai óc. Gã luồn tay ra sau lưng em, một lực nhấc em ngồi dậy, tư thế hiện giờ là em đang ngồi trên người gã, còn gã thì đang ra sức gặm nhấm lấy xương quai xanh của thiếu nữ. Em dĩ nhiên là không có quyền kháng cự, bởi em không được phép làm gã không hài lòng.

Hai tay em chỉ vô thức ôm lấy gã. Cơ thể cả hai dính lấy nhau như keo, không có lấy một kẽ hở.

Hai tay gã rảnh rỗi tìm đến vòng ba đầy đặn của em mà ra sức tạo nhiều hình thù, bàn tay năm ngón của gã in hằn lên vòng ba của em. Mặc dù vài cái đánh tay của gã khiến em đau, nhưng lại một phần nào kích thích em...

- Tôi là đang phạt em, nhưng tại sao trông em lại hưởng thụ thế này hả? Thật hư hỏng.

- Xin lỗi...

- Đừng xin lỗi tôi, đêm nay em liệu mà xin lỗi 'thằng em' của tôi!









Hôm nay là một ngoại lệ,

Jeon Jungkook cùng em từ hai ba giờ sáng cho đến bốn năm giờ sáng mới nghỉ ngơi, vì vậy hiện tại đã bảy giờ ba mươi rồi mà em vẫn còn đang nằm trong vòng tay của Jeon Jungkook. Không dám cựa quậy cũng không dám gọi người kia dậy, biết gã mệt mỏi nên cũng không tạo ra động thái nào là làm phiền, nhưng nằm yên như vậy không làm gì cả khiến em rất bứt rứt.

Và dường như, đối phương đã cảm nhận được sự bứt rứt trong em nên đã nói vài lời. Tone giọng mới ngủ dậy khàn khàn trầm thấp.

- Em có thể đi rồi.

Gã trở mình, xoay lưng lại với em và tiếp tục ngủ.
Em còn đang bận uất ức nhìn thái độ ấy của gã thì gã lại tiếp lên tiếng.

- Nhanh một chút nếu em không muốn muộn học.

Gã nói phải, nếu em không nhanh lên thì em chắc chắn sẽ vào sổ của giám thị và bị trừ điểm hạnh kiểm. Điều đó đối với một học sinh xuất sắc như em thì thật sự rất là tệ hại. Liếc gã một cái sắc bén rồi bước khỏi giường đi đến nhà vệ sinh. Tiếng đóng cửa nhà vệ sinh lớn đến mức khiến gã chú ý. Gã biết là em đang giận, nhưng gã nghĩ gã không có bổn phận gì để phải xoa dịu cơn giận của em.


Một lúc sau gã nhận được tin nhắn từ group chat của cả nhóm.

'Hôm nay chúng ta dời lịch trình buổi sáng sang buổi chiều nhé, vì vậy mọi người có thể nghỉ ngơi buổi sáng thoải mái, Jungkook nếu em rảnh thì đi vẽ tranh cùng anh, bức tranh vẽ bằng chấm của anh cũng sắp xong rồi nên anh muốn hoàn thành nó á. @jk97.' - NamJoon.

JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ