36. Gặp bác trai, bác gái

8.6K 707 123
                                    

JungKook xông thẳng vào nhà trước sự chứng kiến của Ani, em gái của em. Em chạy theo ở phía sau để ngăn cản gã, không quên giải thích với Ani đây chỉ là hiểu lầm, mặc dù em biết mọi lời giải thích của em lúc này hoàn toàn không có tác dụng.

JungKook dừng chân trước phòng khách, đúng lúc mẹ và bố em đang chuẩn bị ra ruộng thì bắt gặp gã đang đứng trong nhà của họ. Vài giây đầu bố và mẹ em không nhận ra gã, bởi vì họ không theo dõi nhóm thường xuyên và cũng không nhớ rõ từng người, họ chỉ đơn giản là biết đến tên của nhóm mà thôi.

- Bố mẹ đi làm ạ? - Em bối rối hỏi họ một câu hỏi mà em đã biết trước câu trả lời.

Bố mẹ em không trả lời câu hỏi của em, thay vào đó là chú ý đến sự hiện diện của Jeon JungKook. Đây là lần đầu tiên trong nhà họ có xuất hiện một cậu trai trẻ như thế này, họ cũng đã ngầm đoán, một là bạn trai của em hai là bạn trai của Ani.

- Cậu là ai vậy? - Bố em hạ giọng, nghiêm túc hỏi gã.

JungKook trước khi lái xe đến đây vốn cũng đã tính đến chuyện sẽ gặp mặt bố mẹ em để nói rõ cho họ biết việc gã và em đang hẹn hò. Nhưng vẫn là không thể tránh khỏi hồi hộp và run rẩy. Sự lo lắng đó thể hiện rõ nhất qua lời nói của gã, ban nãy thì rất chắc nịch khẳng định với em rằng mình sẽ vào gặp bố mẹ của em để thưa chuyện, thế nhưng khi nghe giọng bố em trăm phần khàn đặc thì lại thay đổi sắc mặt rất nhanh. Em quan sát rõ và nhận ra được sự khác thường từ gã, có chút buồn cười trong bụng.


- Dạ.. chào bác. Cháu tên là Jeon JungKook. Cháu là bạn trai của Ami ạ. Cháu xin lỗi hai bác vì không chủ động giới thiệu trước. - Gã cúi gập người hẳn một trăm hai mươi độ. Sau đó thẳng người, đưa tay chủ động bắt tay với bố em.

- Không phải đâu bố, không phải bạn trai đâu ạ!!! JungKook anh không được nói mấy lời gây hiểu lầm như thế được.

Bố và mẹ nhìn em chăm chăm rồi chuyển hướng sang nhìn gã, ông ấy cũng không để gã khó xử, liền đưa tay để bắt lấy tay gã. Trong lúc bắt tay JungKook còn cẩn trọng cúi thấp người hơn ông ấy để thể hiện sự kính trọng dành cho bố em. Nhờ vậy mà ông ấy mới cảm thấy dễ chịu và bắt đầu nở một nụ cười chào đón gã.


- Ani, vào bếp lấy nước mời khách đi con, còn đứng đó làm gì? - Mẹ em gọi Ani vào bếp lấy nước cho JungKook thay vì kêu em... Em biết rõ số phận của mình rồi.

- Ah... dạ. - Ani liền vội vàng gật đầu rồi chạy thẳng vào bếp.

- Ngồi đi cháu, cứ tự nhiên như ở nhà nhé. - Ông ấy chỉ tay vào ghế, ý muốn mời gã ngồi xuống chiếc sô pha mềm mại đắt tiền này, nhưng mà ngoài em ra thì không ai biết em đã dùng tiền của gã để mua cho họ...

Vài giây trước bố em còn làm mặt căng với gã, bây giờ lại thay đổi thái độ rất nhanh, thậm chí là còn rất nhiệt tình chào đón gã. Mặc kệ luôn cả lời nói phủ nhận mối quan hệ lúc nãy của em. Gã và bố mẹ em cứ thế mà trò truyện, vài ba câu lại có em chêm vào mấy lời giải thích không được ai công nhận! Ani lúc sau đem nước ra và mời cả nhà cùng uống, đặc biệt còn tỏ vẻ ngại ngùng trước JungKook. Em còn thấy rõ nó lúc để ly nước xuống còn cố tình vén nhẹ tóc một cách e thẹn. Dù là em gái thì em vẫn sẽ ghen như thường đấy.

JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ