5. Tức giận sau đó lại xoa dịu

20.3K 1.3K 459
                                    

Sau một hồi thuyết phục, cuối cùng Nami cũng đồng ý để em đóng tiền viện phí. Nami lôi em đến dãy ghế vắng người mà ngồi xuống tra hỏi.

- Ami! Bố mẹ cậu làm nghề nông vất vả ở quê, em gái của cậu cũng vì thế mà không thể lên thành phố học đại học. Cậu rốt cuộc là làm cái gì mà có nhiều tiền như vậy? Cậu chưa từng nói với mình. - Nét mặt Nami có vẻ nghiêm trọng hơn khi nãy gấp bội.

- Mình...

- Năm mươi triệu lận đó! Ami à, là năm mươi triệu. Mình còn nghĩ chắc có lẽ mình phải làm cả đời mới có đủ số tiền đó hoặc là sẽ chẳng bao giờ có được.

Nghe Nami nói vậy, em cũng không biết nên khóc hay nên cười. Từ khi gặp Jeon Jungkook, năm mươi triệu đối với em như năm mươi nghìn won. Trước khi gặp gã, em phải chi tiêu từng chút, chắt chiu từng li từng tí. Bây giờ không còn như thế nữa, em có thể tự do mua thứ em muốn mà không phải nghĩ, có thể làm mọi thứ em muốn, có điều những điều như thế cũng chỉ có thể một mình em cảm thụ, không có ai cùng em vui vẻ đi mua sắm, cũng không thể công khai nói cho ai biết vì sao em có tiền, tiền từ đâu mà ra... Đó chính là thứ em phải trả giá khi chấp nhận mối quan hệ mờ ám này với một người nổi tiếng toàn cầu.

- Em gái của mình đã được đi học trở lại rồi, mình đi làm mình có tiền, mình lo được cho gia đình, mình lo được cho bản thân. Mình có thể giúp được cậu. Nên cậu yên tâm nhé? Có được không?

- Cậu thật sự làm mình cảm thấy rất hoang mang đấy Ami. Cảm xúc của mình lúc này rất lẫn lộn, vừa cảm thấy biết ơn vừa cảm thấy như bị cậu nói dối lâu lắm rồi vừa cảm thấy mắc nợ cậu rất lớn!

Nami nhỏ giọng trách móc em, em biết Nami không hề giận em lâu, nhưng em cũng cảm thấy có lỗi lắm khi mà Nami là bạn thân của em nhưng em lại nói dối nó chuyện lớn như vậy. Em cũng không nghĩ mình sẽ có cơ hội để tâm sự với Nami về vấn đề này. Căn bản là em đã hứa với Jeon Jungkook em sẽ giữ bí mật.

- Nhưng dù sao thì ... cảm ơn cậu Ami.

Nami ôm chặt lấy em mà khóc. Đối với Nami, mẹ của cô là người thân duy nhất, mất đi rồi Nami sẽ cảm thấy rất suy sụp, có em ở đây giúp đỡ, Nami lại một lần nữa có thể giữ chặt mẹ ở lên bên mình thật khoẻ mạnh. Mong rằng ca phẫu thuật thuận lợi, không phụ lòng mong mỏi của cô và sự cố gắng của mẹ trong phòng phẫu thuật.















Jeon Jungkook thì lại không biết em đang làm chuyện tốt, vì thế đã một mạch chạy về nhà sau khi hay tin em rút năm mươi triệu won. Mang cơn tức giận trở về, Jeon Jungkook như muốn đập phá tất thảy những thứ có trong nhà, gã chỉ là làm theo bản năng, sợ rằng em đem bí mật của mình đi nói khắp nơi để có thể trốn thoát, sợ rằng em phản bội mình, gã chỉ nghĩ đến đó thôi lại cảm thấy vô cùng đau lòng lại vô cùng tức giận.

Từ lúc nào, mà em chính là người duy nhất chi phối suy nghĩ của gã mạnh mẽ đến như vậy. Gã không hề thừa nhận mình có tình cảm, nhưng không hề phủ nhận nếu không có em gã sẽ cảm thấy trống vắng.

Gã đã gọi cho em rất nhiều lần, gã còn tưởng chừng mình đã gọi đến cháy cả máy nhưng đáp lại gã chỉ là tiếng đỗ chuông chứ chẳng có lấy một hồi âm từ em. Chính vì thế, lại càng khiến cho gã phát điên lên hơn. Đúng lúc gã dự định lái xe đi tìm em, thì em trở về nhà. Em vẫn còn mặc quần áo học sinh, không thay đồ, không đem theo túi quần áo, nói chung nhìn em không hề giống muốn trốn.



JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ