Em bê mâm nước ra ngoài, ra dáng một người phụ nữ đảm đang ngay lập tức, từ tốn đặt từng ly nước ép ra bàn theo đúng vị trí của từng người. Jungkook mắt không rời em, suốt từ nãy đến giờ em cứ ngượng ngùng, cười không cười đường hoàng cứ mỉm mỉm, gặp Jimin với Taehyung còn cười đáp lại em, khiến cho gã cảm thấy không thoải mái một chút nào, mặc dù gã biết các hyung của gã chỉ là đang đối đãi với em một cách lịch sự mà thôi.
"Em tên gì?"- Taehyung chủ động hỏi yên em trước, vì dù sao cũng là bạn gái của em út, họ nên biết một chút thông tin về em chứ nhỉ?
"Dạ, em tên Ami ạ."
"Ami? Tên em nghe dễ thương thật đó."- Jimin sau khi nhấp một ngụm nước ép liền lên tiếng khen ngợi cái tên của em.
"Em thật sự hâm mộ hai người lắm, em không ngờ là có ngày em được gặp hai anh... em còn sợ mình đang mơ đây nè." - mười ngón tay em đan vào nhau, chấp lại và để trước ngực, đôi mắt lấp lánh như sắp khóc vì vui sướng. Đây chẳng phải là đặc ân của em khi có quan hệ mờ ám với Jungkook sao, bây giờ mới là lúc phát huy tác dụng cái mối quan hệ này theo hướng em muốn đây nè.
"Vậy sao? Thật là vinh hạnh khi biết em là một fan hâm mộ của bọn anh, lần khác anh sẽ nói những người khác cùng đến cho em chữ kí nhé?" - Jimin hoạt bát tiếp tục nói, không muốn em phải khó xử, đáp lại tấm lòng của em một cách rất nhiệt tình.
"Tuyệt quá, em cảm ơn! Em vui đến sắp khóc rồi đây nè."
Hai chân em cứ giẫm lên sàn nhà vì mừng, tay thì cứ bấu chặt vào nhau như vậy.
Một tiếng 'cạch' vang lên rõ to. Tiếng đáy ly thuỷ tinh chạm vào mặt bàn kêu lên rất chói tai. Jungkook đặt ly nước ép xuống rất mạnh. Jimin và Taehyung nhìn Jungkook, cả em cũng thế.
Lúc này, gã mới để ý bản thân vừa rồi không kiểm soát được cảm xúc nên đã hành động khá nóng tính, may mà vẫn chưa phát ngôn cái gì.
"Em có chuyện gì sao Jungkook?" - Taehyung lên tiếng hỏi thăm gã.
"Dạ không... không có gì."
Gã liếc mắt nhìn em, lúc này mắt đối mắt, khi mắt em chạm vào đôi mắt sắc lẹm của gã y như rằng có một luồng điện vô hình chạy xuyên vào cơ thể em và truyền đi khắp người. Sợ chết đi được cái gã đàn ông này.
"Hai anh đến đây có chuyện gì không?"
Jungkook đi thẳng vào vấn đề.
Taehyung nhìn em rồi nhìn Jungkook. Hành động này như ám hiệu cho gã biết chuyện này không thể để người thứ tư là em biết được.
"Ami, em lên lầu một chút đi."
"À dạ, các anh nói chuyện đi." - em nghe thế liền ngoan ngoãn đứng dậy rời đi.
Trong lúc bước lên lầu, em vẫn nhìn chằm chằm họ, thấy Jimin và Taehyung thay đổi thái độ hẳn. Không biết là có chuyện gì.
Khoảng hơn một tiếng sau, em tính rời khỏi phòng bước xuống xem tình hình thế nào thì Jungkook đã đẩy cửa đi vào, em giật mình lùi về sau mấy bước, sự nhạy bén của bản thân nên em ngay lập tức hiểu chuyện mà chạy lên giường ngồi yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | SD
Fanfic❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa thật sự hoàn chỉnh. mong mọi người thông cảm cho au, au sẽ cố gắng chỉnh sửa hoàn hảo sớm nhất có t...