JungKook ăn bận kín mít cả người rồi lái xe đưa em đến bệnh viện để đóng viện phí cho mẹ của Nami. Trên đường đi, cả hai vẫn nguyên vẹn những cảm xúc đong đầy hạnh phúc. Không hề biết sẽ có chuyện gì xảy ra sắp tới.
Đứng ở quầy thanh toán, Ami trực tiếp kí tên vào giấy xác nhận không chút do dự. Dù sao thì ghét người này cũng không thể để người kia phải chết được. Coi như em rũ lòng thương xót cho một số phận, chỉ mong em sẽ nhận lại những gì thích đáng.
Trong khi đó, Yuna đã trực tiếp gặp gỡ một tay nhà báo khá nổi tiếng, giao nộp toàn bộ bằng chứng, chứng cứ có tính chính xác cực kì cao cho hắn. Đồng thời cũng đã cung cấp một ít thông tin cá nhân của em cho hắn, với mục đích là tăng độ tin tưởng lên mức cao nhất.
"Đây là tin độc quyền đó, nếu anh đăng tin tức này lên thì tôi chắc chắn, anh sẽ gặt hái được thành công rất lớn."
Với những thông tin có được, hắn hoàn toàn cảm thấy bất ngờ, bởi vì đằng sau lớp vỏ bọc được bảo vệ kĩ càng ấy, lại là một Jeon JungKook có mối quan hệ mờ ám như thế này. Tin này chắc chắn sẽ được đưa lên trang nhất, độ phổ biến sẽ cực kì cao và rất lâu mới hạ nhiệt. Khi bài báo này được đăng tải, điều đó đồng nghĩa với việc có thể sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của gã nếu cư dân mạng đòi tẩy chay. Còn nếu không, thì vẫn cứ tiếp tục thành công trên con đường mà gã đã và đang đi.
"Cô cứ nhận trước bao nhiêu đây, số còn lại tôi sẽ chuyển qua số tài khoản của cô trong nay mai."
"Được."
Yuna nhận được một số tiền lớn và rời khỏi quán cafe ngay sau khi cuộc gặp mặt kết thúc. Bên ngoài có Nami đang đợi ở trong xe. Nami chính xác là đang đợi vali tiền để đem nó đến bệnh viện và cứu mẹ của mình.
Yuna bước đến cốp xe và bỏ vali tiền vào trong, sau đó chậm rãi bước vào xe và nổ máy.
"Ah Nami, cô xuống xe kiểm tra cốp hộ tôi, xem tôi đã đóng kĩ chưa, nhỡ mà không kĩ thì mất toi tiền."
"Thật tình, phiền phức quá đó." - Nami nhăn mặt rồi đẩy cửa bước xuống.
Vừa mới bước ra khỏi xe, Yuna đã chồm đến ghị lấy tay nắm cửa giật mạnh về. Nhanh tay bấm chốt khoá, giờ thì Nami không còn cách nào khác để quay trở ngược lại xe nữa. Nami hoảng hốt, hai tay đập mạnh vào cửa kính xe và hét toáng. Nhưng Yuna nào có quan tâm.
Cô từ lúc bị dính bê bối, biết bao nhiêu hợp đồng phải đền bồi thường, tiền kiếm ra còn không đủ để đền, cũng đã lâu rồi không được xài tiền thoải mái. Hôm nay vừa hay lợi dụng được một con ngốc.
"Ngu." - Yuna đạp chân ga và lái xe đi.
"Này! Này! Tại sao lại lừa tôi! Con khốn! Mày chắc chắn sẽ phải trả giá, con khốn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | SD
Fanfiction❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa thật sự hoàn chỉnh. mong mọi người thông cảm cho au, au sẽ cố gắng chỉnh sửa hoàn hảo sớm nhất có t...