[Chap này rất dài nhưng cũng là chap cuối cùng của SD, mình dự tính sẽ end từ chap 35 rồi, mà kéo dài đến tận bây giờ. Càng viết lại càng ra thêm chuyện chả hiểu kiểu gì luôn các tình yêu ạ. Cứ ngỡ là end chỉ cỡ 3000 chữ, hoá ra lại hơn 6000 gần 7000 chữ. Mình tính sẽ tách chap để đỡ nhức mắt, nhưng như vậy thì nhây chúa quá, kiểu gì au cũng sẽ lại nhây chúa và thêm tình tiết, nên thôi au up một lần luôn.]
Trong lúc JungKook như ngồi trên đống lửa ở bệnh viện thì kế hoạch của Yuna đang dần đi đến bước thành công mỹ mãn.
Vụ lùm xùm mà gã và em làm nhân vật chính được đẩy lên trang nhất của các trang báo khét tiếng, quả thực đúng như mong đợi, tay nhà báo đã bấm bụng chi số tiền lớn để mua thông tin từ YuNa, thì ít nhất nó cũng phải thật là bùng nổ.
Tin tức đến tai của cả nhóm và công ty chủ quản, hàng loạt các email gửi đến để yêu cầu công ty xác thực mọi chuyện. Hiện bây giờ trên mạng chia ra ba kiểu người, một là ủng hộ là lẽ thường tình, hai là chửi bới một cách vô tội vạ, ba là đứng ở phía trung lập, không đưa ra ý kiến cũng không có bác bỏ điều gì.
[23:00]
[ABC] Tin nóng: JungKook (BTS) có mối quan hệ mờ ám với một cô gái ngoài ngành giải trí, giới trẻ thường hay ví von mối quan hệ này là "Friends with benefits", nhưng sau đó vì nảy sinh tình cảm mà cả hai quyết định tiến tới mối quan hệ lâu bền, JungKook cùng cô gái hiện tại là người yêu của nhau, dưới đây có hàng loạt những hình ảnh được cho là bằng chứng thiết thực nhất.
> Oh my goshh luôn á.
> Nổ drama vào giờ hành chính đi được không? Biết mấy giờ rồi chưa trời.
> Họ đến với nhau từ tình dục á? Mối quan hệ này cần xem lại nha.
> FWB là mối quan hệ không lành mạnh đến mức nào thì mọi người phải rõ chứ? Đặc biệt đây còn là người nổi tiếng mang tầm ảnh hưởng lớn, sao bình luận toàn là bênh vực thế kia?
-> Đến với nhau bằng cách nào không quan trọng, quan trọng là họ có thể đi cùng nhau đến cuối cùng.
> À, golden maknae của các bạn nè. Đẹp mặt chưa?
-> Nổ nhẹ cái địa chỉ bạn ơi, ở đây không thích nói nhiều.
-> Nhất bạn luôn, bạn là nhất.
> Thì trước sau gì chả yêu, bọn bây có chắc bọn bây không bao giờ yêu không mà sốc này sốc nọ.
-> Thì là vậy, nhưng mà tôi không muốn anh yêu người khác đâu.
-> Khùng hả má.
-> Lo học đi.
-> Em còn nhỏ nên yên tâm, con trai của JungKook sẽ lấy em. Chị tin là thế, còn có thiệt hay không thì chị không biết.
> Chị đó xinh mà, quen thì có sao đâu ta.
-> Chuẩn, muốn cướp con ghệ đẹp ghê.
> Yêu nhau và chịu trách nhiệm thì bảo không lành mạnh, bỏ xó không quan tâm thì lại nói là đàn ông tồi. Mấy người muốn JungKoooo của tôi sống sao? ㅋㅋㅋㅋ
BẠN ĐANG ĐỌC
JK | SD
Fanfiction❝Em muốn bao nhiêu tôi cũng cho em, chỉ cần em ngoan ngoãn nghe lời là được.❞ warning: fic chưa beta kĩ lưỡng, có rất nhiều sai sót và tình tiết chưa thật sự hoàn chỉnh. mong mọi người thông cảm cho au, au sẽ cố gắng chỉnh sửa hoàn hảo sớm nhất có t...