13. Xinh đẹp

14.9K 1.1K 74
                                    

Jungkook ngồi trầm tư một lúc rồi mới tiếp tục trao đổi với Yuna.

"Đúng là có chút nhầm lẫn."

Yuna nghe thấy liền bật cười. Cô là ai chứ? Là một diễn viên hạng A, nổi tiếng như vậy mà vẫn có thể gặp trúng tình trạng 'người giống người' để mà Jungkook gã có thể nhầm lẫn ư?

"Ý anh là có người giống em đấy à? Ai vậy? Ai có thể giống em nhỉ? Chắc là vẫn có điểm không bằng rồi phải không?"

Khẩu khí của Yuna thập phần tự tin, cô tự tin nét đẹp của mình có thể ăn đứt cái người mà gã đã nhầm lẫn. Thú thật thì Yuna đây cũng rất vui khi được hôn Jeon Jungkook. Hoá ra gã lại nhầm lẫn, trong lòng Yuna có chút đố kỵ kèm chút tức giận.


Ngược lại, Jungkook nghe được lời Yuna nói liền không hài lòng, hai đầu lông mày đá vào nhau. Jungkook không nhìn vào mặt Yuna, chứng tỏ gã đang có chút xem thường cô. Thật sự mà nói, trước mặt một người trong giới idol đã lâu và cũng là người lớn tuổi hơn, gã nghĩ Yuna ít nhất cũng phải biết khiêm tốn một chút mới phải? Cớ sao âm điệu lẫn hàm ý đều rất ngông cuồng, khiến cho người nghe là gã cảm thấy như đang bị đấm vào tai.

"Không phải vì giống mà tôi nhầm đâu. Vì tôi nhớ cô ấy quá nên mới nghĩ đến cô ấy, chắc là đã sinh ra ảo giác khi tôi say chẳng hạn."

Yuna lúc này mới cảm thấy được bản thân bị người đàn ông này xem thường, tuy gã không nói thẳng ra nhưng Yuna đủ thông minh để hiểu được ý của gã là gì.

"Cô ấy? Là ai vậy anh? Anh có người yêu sao? Wow, tin sốt dẻo đấy."

"Tôi nghĩ đây không phải là lúc để cô nghĩ đến chuyện riêng của tôi. Chuyện của chúng ta, nên giải quyết trước." - Không để Yuna có cơ hội tiếp lời, vì gã biết Yuna muốn nói gì. Lập tức nói tiếp câu mà gã đang bỏ dỡ. - "Em biết đó, đoạn clip này mà bị lộ ra ngoài thì không phải chuyện tốt lành gì."

"Anh sợ sao? Sợ rằng sự nghiệp của anh bị lung lay, hay sợ người con gái của ghen tuông?"

Lời nói của Yuna không làm vẻ mặt của gã lay động, nhưng có chút nghĩ đến. Yuna nói cũng có phần đúng, gã rất lo nếu như đoạn clip này được công khai, người tổn thương cũng chỉ có em.

"Có vẻ như cô thích nhúng tay vào chuyện riêng của tôi nhỉ?"

"Anh nói cái gì đấy? Em chỉ đơn giản là hỏi thôi."

"Coi nên hiểu rõ vị trí hiện tại của cô ở đâu và cô nên trân trọng điều đó. Đoạn clip này bị tung ra..."

"Tôi!" - gã chỉ tay vào mình.

"Hoặc cô." - rồi chỉ tay vào Yuna.

"Ai sẽ là người bất lợi hơn?"

Nhất thời á khẩu, Yuna nghĩ đến điều Jungkook nói. Yuna vốn chỉ là một diễn viên mới nổi, có được vị trí này chính cô còn chưa thể tin, nếu như đoạn clip này mà bị rò rỉ ra ngoài thì cô chắc chắn mình là người bất lợi nhất. Cô sẽ phải nhận những công kích như "người mới vào nghề đã đi đeo bám một idol có vị trí cao trong K-pop". Nào là "mới nổi đã tập tành tưởng mình vị trí cao". Chỉ một sai sót thôi, cô chắc chắn sẽ bị đá văng ra khỏi bảng xếp hạng.

JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ