1. Mối quan hệ & quan hệ

34.3K 1.5K 132
                                    

warning 16+

Thân ảnh lực lưỡng, săn chắc của một người đàn ông trưởng thành ra sức dày vò cô gái đang ở dưới thân mình. Mồ hôi đôi bên đầm đìa, khoái lạc này đem đến khiến cả hai một bước lên thiên đường. Dù rằng có chút đau đớn, nhưng cũng thập phần thăng hoa. Cảm xúc tuy là mâu thuẫn nhưng cuối cùng lợi ích vẫn thuộc về em, vì vậy mà em đánh đổi một chút cũng chẳng sao cả.

Jeon Jungkook đi diễn world tour suốt gần hơn một tháng, dục vọng bị bức chế không nơi nào giải bày. Đường cùng thì chỉ có thể tự mình làm, kết quả làm sao có thể thoải mái bằng việc có người kề cạnh chia sẻ loại cảm xúc vừa có dục vừa có tình này chứ?

Vì vậy mà khi vừa đặt chân trở về Hàn Quốc, gã đã nhanh chóng tìm đến 'sugar baby' của mình mà phát tiết. Mọi cử chỉ hành động tuy có một phần nhỏ thô bạo, không kiềm chế, nhưng cũng không làm cho em quá hoảng sợ, chỉ có một điều khúc mắc đó chính là mỗi lần như thế này... Jeon JungKook đều nói yêu em. Em hoàn toàn không biết là thật hay là không. Khi mà nghe những lời này, thì dường như mọi điều gã làm em không hề ý kiến, sẵn sàng phục tùng vô điều kiện... Có lẽ là bản thân đã sớm rung động với gã.

- Chậm lại một chút.. xin anh..

- Em không nên ý kiến ở đây, tập trung đi.

Khi đạt đến giới hạn, Jungkook như mọi khi đem dục vọng ra khỏi người em, sinh lực hoàn toàn ra bên ngoài. Đảm bảo sẽ không để lại hậu quả, xong xuôi thì lại cúi mình hôn em, vài nụ hôn nhẹ nhàng an ủi vỗ về.

- Em làm rất tốt, yêu em.

Đấy, mỗi lần kết thúc. Đều là mỗi lần ôn nhu.







Sáng tinh mơ,


Em giật mình thức dậy, toàn thân đau nhức nhưng đã sớm thích nghi. Em cũng đã quá quen với điều này, vì vậy mà bản thân đã học được cách để tự làm cơn đau dịu đi. Vừa mở mắt em đã tìm JungKook. Nhưng kết quả vẫn là không còn ai bên cạnh. Em thừa biết nhưng vẫn một phần nào đó hi vọng gã vẫn ở đây.


Em tìm chun buột tóc, buột gọn mái tóc dài, đen nhánh và xoăn nhẹ ở phần đuôi của mình.

Nhìn thấy mẩu giấy được một xấp tiền dày cộm đè lên. Em liền biết đây chính là phúc lợi của em sau một đêm cuồng nhiệt cùng gã.

Nhưng cái em quan tâm không phải xấp tiền mà là nội dung của tờ giấy.

'Tiền học phí của cả hai học kì tôi đều đóng cho em cả rồi, tiền chu cấp cho bố mẹ, em gái của em ở quê tôi cũng đã xong nốt. Đây là phần của em trong tháng này. Nếu cần thêm thì cứ nói. Dậy rồi thì tắm rửa cho sạch vào rồi đi học. Tối nay tôi đến.'


Em ngán ngẩm nhìn xấp tiền toàn là giấy năm mươi nghìn. Đây chính là điều em đã ước hai năm trước, ước khi thức dậy đã có người đập tiền vào mặt, ước có khả năng chu cấp cho gia đình. Bây giờ đều đã làm được rồi nhưng sao lại thấy vô vị như thế này.


Rời khỏi giường, em bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi bắt đầu một ngày mới của riêng em.












JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ