22. Sao quả tạ của Yuna

11.3K 828 38
                                    

Hôm nay gã cùng với các thành viên còn lại có một buổi quay music video cho bài hát mới nhất của nhóm nằm ngoài album, đây hoàn toàn chỉ là một bài hát được viết, được phối khí, làm nhạc với mục đích phi lợi nhuận và điểm nhấn của mv lần này đặc biệt là chất chứa vô cùng nhiều tình cảm của nhóm dành cho cộng đồng fan của mình. Nhân dịp kỉ niệm bảy năm debut thì đây chính là một trong những phần quà mà nhóm muốn gửi tặng đến fan, một chiếc music video thật chất lượng và thật ý nghĩa.

Vốn tưởng buổi làm việc hôm nay sẽ vô cùng phấn khởi, chất lượng làm việc hiệu quả, nhưng không. Từ lúc đoạn clip được tung lên, đã khiến cuộc cãi vã giữa em và gã nổ ra khiến cho gã mang một lòng nặng nề đi làm. Tâm trạng chùng xuống khiến cho tâm huyết đặt vào mv không hoàn toàn là hết mức. Tất cả mọi người trong đoàn đều chỉ nghĩ đơn giản rằng tâm trạng của gã lúc này tệ như vậy là do đoạn clip bị rò rỉ, mười người thì hết chín người chỉ vỗ vai động viên gã cố gắng lên. Thật sự thì họ ngoài những lời đó ra cũng chẳng còn lời nào để nói sao cho thích hợp, bởi những gì họ biết cũng chỉ dừng lại ở đó.

Các thành viên còn lại ai nấy cũng đều bận rộn, họ không hỏi han cặn kẽ, nhưng họ luôn hành động từng cử chỉ một để quan tâm đến em út của mình. Cứ làm việc được khoảng một lúc, đến giờ giải lao thì liền mang thức ăn nước uống đến cho gã. Đôi lúc lại hỏi gã có mệt không? Nếu mệt có thể nghỉ ngơi một tẹo.

Gã thì vẫn làm việc cùng nhóm.

Và dự là cả ngày hôm nay sẽ là một ngày rất dài của kẻ đang có trong mình một nỗi lo và nỗi buồn.

Còn ở phía công ty cũng chỉ cho đăng tải đúng duy nhất một thông báo "chúng tôi không thể xác nhận được bất kì điều gì ngay lúc này.". Họ đúng thật không thể thừa nhận, càng không thể phủ nhận, nên quyết định cho một hướng đi khá lưng chừng.

Dĩ nhiên là thông báo này có cũng như không có. Người hâm mộ cũng chỉ là thêm phần tức giận. Nhưng chắc chắn là không thể làm thêm bất kì động thái gì. Có trông chờ vào công ty, công ty cũng không thể cho ra một câu trả lời chắc chắn.





Hàn Quốc, Seoul.

Yuna hiện tại đang nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, bộ phim cô đang thủ vai chính, hiện tại vô cùng hot trên mạng, độ nổi tiếng của cô ngày càng được khẳng định dù chỉ mới vào nghề không lâu.

Người đóng vai nam chính cùng cô là Tae Gyu, một nam diễn viên gạo cội, ai cũng biết tới khi nhắc đến màn ảnh nhỏ. Hoàn toàn thành công với mọi vai diễn. Một vinh dự rất lớn cho Yuna khi vừa mới debut với tư cách là diễn viên không lâu, đã có để sóng vai với Tae Gyu trong một dự án phim lớn như vậy.

Đấy chính là suy nghĩ của những người xem. Họ, bất kì ai, cũng đều nghĩ đơn giản như vậy, vốn những điều họ thấy cũng chỉ là mặt nổi của sự việc, sâu trong nó là những sự thật không ai có thể ngờ được, chắc chắn mắt chẳng thể bình thường, miệng chẳng thể khép lại nếu biết được sự thật.

Trái ngược với hình ảnh nam diễn viên có nhân cách tốt, hay từ thiện, chu đáo với fan, thì Tae Gyu thật chất lại là một gã đàn ông chẳng khác gì mấy tên mà người ta hay gọi là 'đồ khốn'.

JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ