16. Người yêu hay người tình?

15.2K 949 54
                                    

Sau một hồi kì kèo, cuối cùng em cũng chịu rời khỏi giường để vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, gã một mực muốn cùng em vào nhà vệ sinh, gã bảo như thế mới lãng mạn. Em không biết lãng mạn chỗ nào, em chỉ thấy rất là ngại

"Anh đợi đi! Em xong rồi đến anh."

Gã đứng thừ người ra đó nhìn em, mặt như đang dỗi hờn, em chưa thấy gã như vậy bao giờ nhưng mà em không quan tâm, em chỉ là không muốn đánh răng rửa mặt cho gã thấy.

"Thế thì như vầy đi, anh vào xong thì đến em. Này, vào đi."

Em bước ra khỏi nhà vệ sinh, nhường đường cho gã vào, tuy nhiên gã vẫn không xê dịch đi đâu dù nửa bước, ánh mắt vẫn cứ nhìn về hướng em khiến em không sợ thì cũng thấy ớn lạnh.

"Thôi mệt quá, vậy thì cùng đánh răng đi."

Em đành miễn cưỡng đồng ý yêu cầu của gã, mặt gã hớn hở trông thấy rõ, em còn chưa kịp định hình thì gã đã nhanh tay nhanh chân lôi kéo em vào nhà vệ sinh.

Gã chủ động lấy bàn chải đánh răng cho mỗi cái một ít kem đánh răng, không quên lấy một cái khăn nhỏ cho em cầm sẵn.

Nét mặt em vẫn còn chưa tự nhiên, nhưng gã thì lại khác, vô cùng thoải mái, như thể đây là lần thứ N gã cùng em đánh răng vào mỗi sáng ấy.

Trong lúc đánh răng, em nhìn vào gương thấy cả hai đều đang đứng cạnh nhau trong một khung kính. Em nhỏ bé bao nhiêu thì gã cao lớn, đô con bấy nhiêu, nhưng cả em và gã đều đã cười khi nhìn nhau trong gương. Cảm giác hệt như lúc em xem phim ngôn tình, em đã tít mắt và ước rằng mình sẽ là nữ chính trong phim, hoá ra cảm giác của nữ chính là như thế này. Là tim đập rất nhanh vì rung động, là cảm giác hạnh phúc đong đầy.

Yên bình thật, em ước gì em có thể cùng gã sống yên bình như vậy mãi về sau. Dẫu em biết không ai có thể đoán trước được tương lai, nhưng em vẫn mong tương lai vẫn như vậy, vẫn có thể nhìn nhau cười tít cả mắt như thế.


"Jungkook ah."

Gã nghe tiếng em gọi liền trả lời và lắng nghe câu nói tiếp theo của em.

"Chúng ta chụp cùng một tấm hình được không?"

Gã nhìn em một lúc lâu rồi gật đầu, đưa tay xoa nhẹ mái đầu của em.

"Chuyện nhỏ thôi, em muốn chụp bao nhiêu cũng được."

Em vội mở cửa nhà vệ sinh chạy ra ngoài, gã nhìn theo em, thấy em chạy đến giường lấy điện thoại vừa đi vừa bấm, chắc chắn là bấm vào máy ảnh rồi.

Rõ ràng vừa rồi chính em là người từ chối không muốn cùng gã vệ sinh cá nhân chung, vậy mà bây giờ lại tự mình lon ton chạy tìm điện thoại rồi đòi chụp tấm hình.

"Chụp lại khoảnh khắc chúng ta đánh răng cùng đi." - Em vừa đi một tay vừa bấm điện thoại, tay kia vẫn liên tục dùng lực nhẹ để đánh răng.

"Ahm." - Em kêu lên một tiếng trong cổ họng.

Vội vội vàng vàng không biết ý tứ, hai chân em bắt chéo vào nhau nên mất thăng bằng mà ngã.

JK | SDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ