Chapter 7
Shey's POV
Nakakaasar na yung lalaking yun ah... Bakit niya ba ako tinatawag na "SHEY"
e hindi naman kami CLOSE...Feeling close lang ang lolo niyo. Pwe.
Andito na ako sa klase namin...kita ko kay Keith na 'to na nakangiti nanaman siya na hindi maalis...Nakamighty bond ata.
Nakuuu...kung alam ko lang, paniguradong dahil yan sa natuklasan niya...sure akong iyon ang iniisip niya...
NAKAKAASAR! For sure may copy na siya. Yun pa wais ung isang yun. Letse talaga hmmp!>,<
Sa lahat ba naman kasi sa pwedeng makaalam, SIYA PA!hay...pero ayos na din siguro dahil mabait din naman siya kahit inaasar niya ako...Hindi niya naman kasi kinakalat PA(-'_'-)
PERO WAHHH! dapat makaganti ako sa kanya...isip..isip..isip...
****
Keith's POV
ahmmm...paniguradong gaganti yun...
"Hi!Keith!"
"Pwede kang makakwentuhan?"
"Ang gwapo mo talaga...>___<"
hmmm...umagang-umaga...
"Guys,Himala wala pa dito si Akira." sabi ni Jake
"I bet,she's with her again or getting along to John's so called 'Childhood friend'hahaha....:D" Di nga James?
"MONSTERS!XD" Tama nga si James. Magkasama sila.
At sabaysabay kaming napalingon kung kanino yun nanggagaling. And James is right,she started to mingle to my childhoodfriend.
"Oh,see...:>"
"Oh.yeah right.-___-"
"And did you hear that?Sharmaine also call 'MONSTER' while staring at you KEITH..." Wag mo na ipamukha Jake
Tama nga akong gaganti na siya.pinang-aasar niya sa'kin ang MONSTER....
Teka...kailangan pa bang ulit-ulitin yun?
"Akira,you and Sharmaine looks close to each other.."
"Oh...yeah. We're a bit similar"
"Especially on things that we dislike on---"
At sabay silang nagsabi ng "MONSTER!"habang nakatingin sa akin si Shey at si Akira sa aming lahat...
*Kring*
And the bell saves the day...buti na lang time na...'coz I'm wasting my time talking with such a nonsense conversation...
*dismissal*
Uwian na ...nakita kong kasama na rin nila Shey si Akira...at may binabasa sila sa announcement board....
Hindi ko alam kung ano un. Pero I have a bad feeling. Really bad.
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...