Chapter 23 [Boy Problem Part 2]

1.6K 22 1
                                    

Chapter 23


[Boy Problem Part 2]




Keith's POV




"Bakit ba ang bait mo pa rin sa akin kahit lagi tayong nag-aaway?" 


"Coz I care for you." Then I drop a kiss to her hair. 


"May ginawa ka ba?" 


"wala" then natulog na siya...tinanggal ko yung panyo at pinicturan siya. Para talaga siyang anghel. :3




Di ko namalayan nakatulog na din pala ako kaya nung nagising ako buti na lang tulog pa rin siya. Ginising ko na siya buti na lang di siya nagalit. At thanks God, di kami nalate sa class namin. Bago mag-uwian nagpasalamat pa siya sa akin. Ang kaso di ko siya kasabay kasi si Jon nagpumilit sa kanya kaya di ko tuloy siya naihatid, T__T. 


Pero joke lang yang naiyak na smiley. Kaso nililigawan na niya si Shey, sana di ako mahuli. Dapat ko siyang matyagan. <.<


Kasama ko ngayon sila James,Jake, at Akira sa mga benches ng school. May kumakalat daw kasi sa Site ng mga students ng Camford, at nakita na daw yun ni Jon.



"The Famous Keith McKnight with Sharmaine  was caught under the same tree in the grassfield...blahblahblah...Is this a beginning of the love story of KeiSha or MakIra from their screen names... blahblahblah.. "



"Teka, Keith is that true? Ganda naman, KeiSha... Bagay... >:)" 


"James, sira ka ba? may picture pa nga di ba? alangan namang inedit lang yan? Ang BILIS NAMAN..." sinabi ni Jake sarcastically. 


"So dyan pala kayo nagpunta?" habang nakacrossed arms si Akira sa harap ko. 


"oo, Peaceful kasi dyan kaya dyan ko na lang siya pinatulog." Now I know kung bakit si Jon nag-insist na sasabay kay Shey pag-uwi. He's Jealous. 


"Ano bang meron sa inyo? ha Keith? Tell us." Baliw ba to? sila ni Akira, anong problema nila? Kanina pa akong nakakapansing di sila nagtatalo today ah. 


"Kayo, ano bang problema niyo ni Akira?" 


"oo nga" dagdag pa ni Jake. 


"Bakit sa amin napunta ang usapan? di ba na sa'yo Keith? Sagutin mo kami, Don't change the topic" bumalik ulit sa akin ang tingin ni Jake habang sa akin din ankatingin yung dalawa 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon