Chapter 54 [What am I to YOU NOW?]

1.3K 20 0
                                    

Chapter 54



[What am I to YOU NOW?]




YAY!!! Bakit ganito? excited ako? Bakit di ako mapakali sa gagawin kong ayos sa sarili ko? Bakit hindi ako makomportable sa isang lugar? Ayiiieee...>///< Bakit ako nagkakaganito?




"Girl, parang ngayon ka lang namin nakitang magkaganyan sa pagpunta sa prom sa talang buhay mo ah." 


"Yah,ngeyung part...ner niya si Johnny." Ay! Nagtagalog si Hino, nagtagalog si Hino.. XD 


"Eh, hindi naman yan ang dahilan kung bakit ko kayo dito pinapunta. Hindi kasi ako makapagdecide kung anong susuotin ko." 


"Iprefer na mag-purple cocktail dress ka. Tapos lagyan mo pa ng maliit na hat. Yung headband mong un oh." Turo ni Mica tapos turo sa dirty white kong 5-inch heels. Si hino naman


" I think you should tie your hair like this and curl yung dulo. Take note, don't clip your bangs in one side. Let it to look like that." 


Galing talaga ng mga bestfriends ko. STYLISTAS! I wonder tuloy kung anong itsura ni Keith mamaya. Hmmm...noong nagformal attire siya noon medyo mahaba at makapal pa ang buhok niya. 


Yung face niya, Poker face pa.~___~ May pasabog rin kaya siya ngayon? Siya pa naman si Mr. Handsome(a.k.a MONSTER) na full of different surprises that I don't expect.




WOOHHH... 1 hour na lang at susunduin na niya ako. Dapat bang magpalate ako? wag, sayang ang oras.^///^ Makapag-ayos na. Pagkatapos kong maligo may kumatok sa pinto ko.



"SISISIS!" Si Keila? Anong problema niya? Kaya pinagbuksan ko na siya. 


"Yung--Yung Handsome foreign model na nakasama natin, siya yung kababata mo right? Si kuya Keith?




Anong problema nito? >~> 


"Kasi, nandun na siya sa baba and he's UBER DUPER!---" tinakpan ko na ang bibig niya dahil sa gulat ko. Andito na siya?! Ang aga niya naman ata? Biglang tinanggal ng kapatid ko ang kamay ko at nagsalita na ulit siya. 


" Kausap niya ngayon si Mom, and you know may dala pa siyang flowers for mom. Akala ko nga sa akin." Chosera toh...>_> 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon