Chapter 59
[Sharmaine Reyes,Wait for me]
Shey I wanna talk to you.. please... Badtrip talaga ako ngayon. Feeling ko magagawaa ko ang makipagbasag-ulo at makapgmura ng maraming marami.
BWISET! Lagi na lang pinakailaman ang buhay ko. May sarili nama akong isip! Kahit sabihing magulang ko sila at anak ila ako, may karapatan naman siguro ako diba?!
May karapatan naman siguro akong MAGPAKASAYA! Arrrgggghhhh.... gusto kong magwala dito sa kwarto ko at sirain lahat ng makikita ko. Why is life so unfair?!
Bakit ba hindi ako pwedeng masaya ha! Ano bang ginawa ko sa'yo tadhana at pinapahirapan mo ako ng ganito?! Nakakaasar! Nakakainis! Makalayas na nga dito sa Hotel at makapgpalamig muna. TSK!
Lumabas ao ng kwarto ko pero syempre may saklob at shades ako para di nila mapansin na ako ito. Alam kong pinag-hahahanap na ako nina dad pero kahit sino pa ang FIANCEE ko... WA-LA A-KONG PA-KI! Nagpunta ako sa isang Fastfood. Dito naman siguro pwede na.
"Mommyyyyyy!!! WAHHHHHH!!!! I WAN THAT TOY!" ANO BA NAMAN YAN! Padabog akong lumabas sa fastfood and I cuss out. TSK! Bakit ba naman kasi may nakakarinding batang naiyak doon?!
Naglakad na lang ako dahil mainit tinanggal ko na lang yung scarf na suot ko. Over lang ang pagtatago ko no?
"Hi cutie. Wanna come with me?" 'Come with me' mukha mo. BADTERP! Pati babae mapapatulan ko pa.
"Oh, come on." Wag mo akong pilitin baka upakan na kita. WALA AKO SA MOOD OK! Hindi mo ba FEEL! Gusto mo iparamdam ko sa'yo?!
"Leave me alone bug faces." At Nagdirediretso na akong naglakad. Wag niyo ko kausapin kung yun lang ang sasabihin niyo!
Nagpunta ako sa isang tea house. WOW... PEACE... FINALLY! Umorder na agad ako. Habang iniintay ang order ko, may tumawag bigla.
"Hello." Sinabi ko ng walang ka-emoemotion. Hindi ko alam kung kanino itong number.
[Awww, what a cold greeting from Kei. You look not in a mood] TAMA!
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...