Chapter 2

5.3K 68 2
                                    

Chapter 2



When I went to my class, nagulat pa ako kasi same kami ng direction ni Aly yun pala magkaklase kami. Grabe ang saya ko kasi finally may kaklase ako na friend ko. At ngayon andito naman ako sa next class ko...


"I'm Liza Patricio."


"I'm Sharmaine Reyes,nice meeting you"



May kaklase uli akong top rin,kaso mukhang gustong gusto ni ateng... Her name is Liza Patricio. Tuwang tuwa pa nga siya dahil sikat siya... Hindi siya ganun katangkaran. Kyut siya, nakaponytail siya na pink. Nakablush on at mukhang sa pananamit niya, mukhang medyo marte siya sa katawan.



At pagkatapos na pagkatapos ng klase namin ay tinawagan ko agad ang mga bruha... ABA! walang nasagot. Hindi pa siguro sila tapos. Naglakadlakad muna ako hanggang sa mapadpad ako sa field. Nakakita ako dito ng masisilungan na puno.



Ang lawak ng field at presko pa ang hangin. Hindi rin maingay kasi hindi parang tambayan talaga itong field na ito. Hindi lang naman kasi isa ang feild dito sa buong campus, actually madami as in alam niyo ung sa UP? ganun karami. So makakatulog muna ako kasi peaceful walang ingay walang is--...



"Can I also sleep here?:)" Istorbo naman ito. Papikit na ako saka pa sumingit. Ayun na eh! Sasakay na ako sa bus papuntang dreamland!


"Ah,Sure...=__="Hindi ko na masyadong napansin ang itsura niya. Antok na talaga ako. I'm still adjusting pa kaya sa oras ng gising tapos napuyat pa ako kakanood ng anime. Letse.




Nung nagising na ako,wala na yung kasama ko. Kaya hinanap ko na ulit sila at nakita kong kasama nila si Alyssa. Aba! Parang nagpipicninc lang ang mga yun ah. Hindi pa nila nahahalatang pinagtitinginan na sila?



"Alyssa,close na agad kayo?" pagtatanong ko sa kanila.


"Oo, kaklase ko kasi sila sa isang subject.Tsaka Aly na lang."


Hay,buti pa sila magkakaklase. Samantalang ako, si Aly lang ang naging kaklase ko sa kanila.:(




Keith's POV


Yes,nalapitan ko na siya! Ang sama naman tignan na kanina ko pa siyang sinusundan pagkatapos ng klase nila.Para akong STALKER, NO.NO.NO...hindi pala bagay sa akin yun. Masbagay pala ang ADMIRER...




*kring kring kring*

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon