Chapter 56 [Officially mine]

1.3K 27 3
                                    

Chapter 56



[Officially mine]



"Shey anong gagawin mo ngayong last day na ng pasukan? I mean this vacation?" Si Mica, may iniisip atang plano. 


"I'll guess, you'll spend your summer with Johnny right? Ayiiiee...lol, just kidding" Loka-loka  talaga itong si Hino. 


"I don't have any plans yet." Biglang dumating sina Akira. Si Jake, bakit iba ang tingin nila sa akin ngayon? Nasaan ba si Keith? Absent siya? last day of class na ah...Magtatampo ako niyan sa kanya...=3= 


"Kamusta guys?" Habang naglalakad na magkaholding hands ang magBABE... Ano yan? Nang-iinggit lang ang peg?


"Ayos naman ang Life. Kulang na lang ay love para maging lovelife." Sabi ni Mica. 


"Kaya pala naman kayo na papabalita, over sa PDA." Ang sabi ko naman.  


"Paglalambing na Di Awkward. That's what I call it. Right babe?" Parang baliw lang si James. Si Aly naman nagnod lang.


"miss mo lang ang lovey dovey Johnny mo." Sabi ni Aly. Baliw kang babae ka, wag kang maingay. 


"Ok guys, gimik kaya tayo mamaya?" suggest ni Akira. Pero bakit parang tinatamad ako? 


"Excuse me." Umalis muna ako at nagpuntang restroom. 




Dahil wala naman ng klase ngayon ay pwede ng magpabanjing banjing ang mga estudyante. HARDCORE MGA TOL! Hahahaha....Kaso wala yung makulit... :S




Pagkalabas ko sa restroom bigla kong nakita ang bestfriend ni Keith. 



"Oh, anong ginagawa mo dito Jake?" 


"miss my bestfriend right?" Nagulat ako sa tanong niya. 


"Tama ako right?" Nahalata niya ba? Nag-umpisa na akong maglakad at sumunod naman siya sa akin. 


"Kamusta na ba kayo ng boyfriend mo? It has been a rumor." What? so that's the gossips. Hindi ba sinabi sa kanya ng bestfriend niya na hindi yun totoo or ayaw niya lang maniwala. I Give him a glare. 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon