Chapter 60 [The Return]

1.4K 29 0
                                    

Chapter 60




[The Return]




Yes! Going to return to PHILIPPINES NA! WOOOHHHH!!!!!


Almost 3 months rin ang naging bakasyon ko dito sa America at sulit naman kasi namiss ko rin dito...Pero sobra ko na siyang MISSSSSS >____________<



Late pa akong makakapasok kasi last month pa nagstart yung class.... di bale, I can manage naman... :)




"Son, don't forget it huh. And Here, take this." Dad, what is this for? But when I give him a *what is this for look* he just smile. I think I get it.


"I love you son. Kita na lang tayo kapag pumunta na kami dun."


"Sure mom."


Mga ilang hours lang at nakarating na ako sa Pinas. Ang bilis, namiss ko ang simoy ng hangin at syempre yung mga taong nandito. When I rode our car, narinig kong Gentleman ang pinapatutog sa radio. 



Ito yung bagong kanta si PSY ang GV naman ng kantang toh. Selfie selfie din pag may time... *Click* Kay Jake ko ito sinend since siya yung bestfriend ko. Isusorpresa ko na lang si Shey. :)



Pagka-uwi ko ay nagpahinga muna ako. Pumikit ako ng nakangiti. At inilagay ko ang left kong braso sa mata ko. Mukhang bagong bago pa ang mattress ng kama ko.



*after 1 hour*




"Sir Kei, may gusto po ba kayong kainin or ipakuha?" Sir Kei? That's strange. Sino ba ang bagong maid na ito? Hindi naman ito ang tawag---- oh....


"None." What will you do next? 


"Ok Sir Kei. Iiwan ko na po muna kayo dyan." -^_^- Feeling ko nainis siya. Hahaha...Hinawakan ko ang wrist niya. 


"And where do you think you are going?" Hindi ko pa rin tinatanggal ang left kong braso sa mata ko. 


"Is that how you treat your new maids SIR?" wow, kailan pa ko nagkaroon ng maid na ang arte mag-english? 


RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon