Chapter 58 [Depress, Stress, Frustrated, WANTED?]

1.1K 19 0
                                    

Chapter 58




[Depress, Stress, Frustrated, WANTED?]



Keith's POV




"Where is dad? I need to talk to him NOW." Sabi ko sa secretary niya. 


"Sorry sir. Your dad is in a meeting right now." Hindi dapat ako magsayang ng oras. Time is GOLD. 


"Ok. Tell him that I'm going to wait for him at our house." Nagnod naman ang secretary niya.




Umuwi ako sa amin at doon ko naabutan si mom. Akala ko wala ditong tao kasi lagi silang busy ni dad.



"JOHNNY!!!" Akala niyo ba si Hino? Nope, si mom yan. Ang kulit nga kasi sabi ko John na lang ang itawag sa akin dahil malaki na ako or Keith pero nagpapout pa na parang bata. 


"Mom, don't call me like that. I'm not a kid ." 


"Hmmpp...>3< Why are you like that??? di mo ba kami namimiss ng dad mo? You haven't call us for months..." Si mom talaga... Pwede ba yun? 


"Mom, ofcourse I miss you. I was just busy that's why sometimes I forget to call you. :)" Biglang napansin ni mom ang kwintas ko. 


"oh, you got a new accessory?" Nalimutan na niya siguro ito. 


"Nope mom. This is my necklace back then and now I finally found it." Biglang kumapit sa braso ko si mom. 


"Johnny, I don't have a work today because your dad told me that you're arriving. So I want to have a mother and son bonding with you." Namiss ko si mom. ^_^ 


"Ok mom but don't call me Johnny.. =_=" 


"Ok, let's go shopping." Right. Bakit ba di ko naisip na shopping nanaman? Ganito ba talaga mga babae? 


"Ok mom." Sumakay na kami sa car.




Habang nagmo-malling, ganun pa rin ang mga babae. Basta may makitang lalaki sunod ang tingin. Pero kahit sexy pa sila, hindi ako titingin. Magkasala pa mata ko. 


Taken na ako noh, mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal na mahal ko yun INFINITY. Siya ang pinakasexy na nakita ko kaya wala kayong binatbat. 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon