Chapter 50
[Bar]
James's POV
Nakita ko siyang lumabas mula sa cr at naglakad palayo na parang walang nakita. Lumapit ako sa kanya hinawakan ang kamay niya and kiss it bilang pagbati.
"Hello Alyssa." pero hindi siya sumagot sa sinabi ko. Ganito ba talaga kalaki ang galit niya kaya ayaw niya talaga ako kausapin at pansinin?
"What can you say to the new me? I'm BAD right? You told it." Lumapit ako sa kanya. Nilapit ko sa kanya ang mukha ko. Pero sinampal niya ako ng sobrang lakas! Nagulat ako, hindi ko na naigalaw ang ulo ko mula sa right side.
"Masmalala ka pa sa dati!"Iniwan niya ako dito. Yan, masmaniniwala ako ngayon sa sinasabi mo. Ngayon alam ko sa sarili ko na masama ako.
Maniniwala ako sa sarili ko na totoo ang mga sinasabi mo. Yun naman ang dahilan kung bakit mo ako iniiwasan at hindi pinapansin di ba?
Yun naman ang dahilan kung bakit ka nagagalit sa akin. At dahil dun nasasaktan ako kaya mas pinipili ko na lang na iwasan at huwag ka rin pansinin.
Masmasasaktan kasi ako kung papansinin kita tapos ako ay dadaanan mo lang na parang isang hangin na nandyan nga pero hindi mo naman nakikita. Ginaya lang kita kasi ayoko masaktan.
"James, we need to talk to you." Sinundan ko lang siya at napunta kami sa may rooftop. Nagulat ako ng makita kong nandun din sina John at Akira. Anong meron?
"What do we got here?" Hindi tumingin si Akira.
"James, we don't like what happen to you. For short, the new you." Si Jake, he's really serious.
"James, pwede bang bumalik ka na sa dati? Please?"Lumapit ako kay Akira at sinabing "I told you 'That would be the last time you'll say that." Sinampal niya ako bigla pero bakit? wala naman akong ginagawa sa kanya na masama ah."JAMES! Alam mo hindi ka na namin kilala! Manhid ka ba? You are RIDICULOUS! isa ba yan sa ipinagbago mo?Hindi mo ba nararamdaman na nagagalit sa'yo lalo si Aly? Please naman, bilang bestfriend mo, pakinggan mo naman ako."
At umalis na lang siya na umiiyak.
"will you go after her and explain?" sabi ni John. Kanina pa siyang nananahimik.
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...