Chapter 55 [I Love Keith]

1.2K 19 0
                                    

Chapter 55




[I Love Keith]



Mabilis na lumipas ang mga araw. 1 week na lang at bakasyon na! Si Keith madalas nakadikit sa akin.


 Ako naman, hmmm.. hindi na ako naaasar sa kanya. Kesa naman ibang babae ang makita kong kasama niya di hinahayaan ko na lang siya na dumikit sa akin. 


Pero syempre hindi niya pa alam ang nararamdaman ko sa kanya. Sina James at Aly? Ayon, nagkatuluyan na. Inggit nga ang mga babae kay Aly.




"Shey, anong gusto mo itawag ko sa'yo ngayon? Mine o bitter?" Nandun ulit kami sa favorite spot namin sa campus. Ako ang nakahiga sa lap niya kasi inaantok talaga ako. Wala kasi akong tulog dahil sa pagrereview. *Yawns* 


"Kailangan bang may schedule? Bahala ka sa sarili mo Kei. Inaantok ako." Sinubukan ko ng matulog pero ramdam kong hinahawakan niya ang kamay ko. 




Hindi ako gumalaw, gusto ko kasing ienjoy ang paghawak niya sa kamay ko... Ayiiieee...^///^ Nakakaasar naman kasi ang dilang ito, bakit hindi niya kayang sabihin? 


Nakaya naman ni Kei ang maghintay. Sa akin lang siya tumitingin. Kaya pala noong first date namin hindi niya pinapansin ang mga waiter sa paligid niya, akala ko pa noon may girlfriend siya kaya siya ganun. Ang swerte ko talaga sa kanya. 


Kung swerte ako di ko na dapat siya pakawalan hindi ba? Kaso, kasi, parang natatakot ako na masaktan ako kahit alam kong hindi basta nasa piling ko siya, pero paano na ang friendship namin? 


Paano kung gumuho ang lahat ng pinagsamahan namin kapag nagkarelasyon kami? At dahil lang sa isang hindi pagkakaintindihan, baka kahit ang pagkakaibigan namin mawala? Argghhh.... Why am I thinking those negative sides... 




"Booo!" Nagulat ako kaya napatayo ako at eksakto naman ang pagkakauntog ko sa baba ni Keith. SOwieee sina Mica kasi... :'( 


"what are you two doing there?" Tanong ni Hino na mukhang may naiisip na di maganda.


  "Keith, a-ayos ka lang?? So-sorry ha. Yung mga bruha kasing yun. >:(" natakot naman sila mica sa tingin ko. 


" Saan ba ang masakit?" nakita kong namumula ang baba niya... Wahhhh!! Sorry talaga!T.T 


"Alam niyo hindi lang kami ni babe ang hot topic ngayong patapos na ang school year huh. Pati kayo..." Habang nakacrossed arms pa si Aly. Yup, babe ang tawagan nila ni James, baduy noh? 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon