Chapter 51
[Riza]
Shey's POV
Hindi ko pa sa kanya naitatanong ang relasyon niya sa babaeng kasama niya sa restaurant. Masyado kasing maraming nangyari at halatang naapektuhan siya.
Hindi siya ganun kaligalig at kakulit. Medyo naging matamlay siya at kadalasan mag-isa lang. Naging emotionless siya this past week.
Sabi ko nga sa kanya naging emo siya sabay pitik pa sa noo niya pero wala siyang reaction ang sinabi niya lang ay hindi. Kaya maganda siguro kung itanong ko na lang yun sa kanya pag naging ayos na silng magkakaibigan.
Si James naman kasi, sana lang natauhan siya noong kausapin siya ni Aly.
Hay... dapat magka-ayos na sila. Ang hirap rin ng sitwasyon ko. May gusto akong malaman pero hindi ko magawang itanong...
Ah basta, ang gulo talaga ngayon. Gusto ko na talaga sa kanya itanong para malaman ang sagot sa mga tanong ko.
"Monster." Nandito ulit kami sa likod ng building na may grassfield. Favorite place niya ito sa Campus.
"what? You're not acting in your usual self" Kinakabahan ako... Hindi ko maitanong. Go Sharmaine Reyes. Kaya mo yan! gogogo!!!
"May itatanong sana ako. Kung ayos lang sa'yo?" Humarap siya sa akin ng emotionless ang mukha. Don't give me that face, please? Mas kinakabahan ako na baka pati tayo mag-away kasi parang ang seryoso mo. X__X
"You are asking already. Tell me what's bothering you?" Nagbasa na ulit siya ng libro niya.
"Sorry." Then he just pat my head without looking at me.
"Nakita kasi kitang may kasama na babae sa **** restaurant noong new year. She looks happy seeing you. I wonder who she is? Noong una nga inisip ko na Gf mo since hindi ka nagpakita neither nagparamdam sa akin or kahit sino sa amin."Kinakabahan ako.
Tahimik lang siya kahit ako..."So you think I'm that Kind of guy na susuko na lang agad at maghahanap ng Iba?That's the reason why you are uncomfortable with me eh?"
"No---" Pero hindi ko na naituloy ang sasabihin ko. Ayokong mag-away kami dahil sa bagay na yun. AYOKO.
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...