Chapter 12 [Evil Plan]

2K 35 0
                                    

Chapter 12


[Evil Plan]



Shey's POV



*TING!* brain blast may naisip na ako.... 

Ang galing ko talaga....hahaha....XD

Pagkauwian nagpaalam na agad ako sa kanila...



"Bye Girls! Mauna na ako, may gagawin pa ako eh...>:)"at nag-evil grin ako sa kanila.


"Teka, sa tono mong yan mukhang may gagawin ka atang HINDIII...maganda ah..."Pagtataka ni Mica


"I think she's mad to somebody..." sabi naman ni Hino


"Nakakatakot pala yang si Shey paggalit..." Pagtatago niya sa likod ng dalawa pa naming bestfriend.


"Hahaha...grabe ka naman...ah basta....aalis na ako...Bye!" Pagkaway ko sa kanila habang tumatakbo palayo.




Sumakay na ako ng taxi para makapagplano na kami ni KAFATID ng gagawin!!!^__^


Pagkadating ko sa house nakita ko si Keila na bumulaga sa akin na nakapamewang at sinigawan agad ako ng GANITO...




"Ang aga mo naman yata today ate?" Bungad sa akin ni Keila habang busy sa pinapanuod niyang running man.


"May iistalk tayo."


"STALK KA DYAN! NEKNEK MO! ANO NANAMAN BANG MASAMA MONG PLANO? ANG B.I MO ATE!"


"Chill...makaB.I wagas?basta tulungan mo na lang akong magsearch about kay John Keith McKnight"habang hinihimas ko ang likod niya.



Bigla naman siyang tumakbo paakyat sa room niya. Ano naman kaya yun? At sinigawan ko siya ng GANITO...



"WAG MO NA LANG GAYAHIN ANG MGA EVIL PLANS KO SIS!" at napakamot ako bigla sa ulo ko kaya umakyat na ako sa room ko para magpalit ng damit.



Nasa kalagitnaan ako ng pagbabasa for our next lesson nung biglang pumasok si Keila sa room ko.



"ano na ang nakita mo?" pagtatanong ko sa kanya

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon