Chapter 16 [Hearthrob Stalker]

1.8K 26 0
                                    

Chapter 16


[Hearthrob Stalker]



Keith's POV



tsk.... ang daya daya niya talaga.. kahit di niya alam kung bakit... ang daya daya niya pa rin talaga.. at inaamin ko naasar ako... bakit siya ganun? parehas niya naman kami friends well kahit na naging friends lang kami dahil sa isang deal well KAHIT NA....! >_<


Bakit ganoon ang pakikitungo niya sa mokong na yun? ang bait at mukhang close na close sila? eh ako kung pakitunguhan niya parang Angels and devils, parang Werewolves vs. Vampires, parang Spartan vs. Persian, parang ah... ANG LABO!


di naman kasi magiging malabo kung patas lang or let's say pantay lang ang pakikitungo niya sa amin pareho kasi I know, INTERESADO rin yung lalaking yun sa SHEY KO... tsk asar...ANG LABO TALAGA NG MGA BABAE....psh...>_>



YOWN! YEHEY! AT UWIAN NA!WOOH!!! Ang OA lang noh? kala mo hindi nagkasama ngayong maghapon? kahit hindi ko siya kasabay umuwi ayos lang basta ligtas siyang makakauwi ayos na yun sa akin... 


I'll follow her like a stalker again... But like what I said I prefer to be called as the admirer kasi hindi bagay sa isang nilalang na tulad ko ang WORD na stalker...


Teka bakit siya tumigil? tsk... tago ulit...silip silip... huh?





"where is she?" napakamot ako sa ulo baka kung sino na ang nakakuha doon... ano ba yan? pag nangyari yun napakaWALANG KWENTA kong Admirer di ko man lang nabantayan...SIOMAI...>.<




kaya tumakbo agad ako dun sa may poste ng ilaw hinanap ko kung saan yun takbo, kung saang kanto dumaan then suddenly...



*PAK*


*BOGHSSSS*



At napaupo na lang ako sa kalsada, nabitawan ang gamit ko at hawakhawak ang pisngi ko na natamaan ng BAG? sino ba yung naghampas sa akin ang bag niya ng buong lakas? BWISET... may nawala pa nga sa paningin ko tapos dadagdag pa ito sa pampainit ng ulo...



"sino ka? bakit mo ako sinusundan?" her voice is familiar, really familiar..


"who are you answer me?!" di niya siguro nakikita mukha ko dahil hawak ko nga ang pisngi ko at yung bangs ko natatakpan ang mata ko...buking na ako... wala akong pwedeng gawing palusot...kaya naman tumayo ako at tinggal ko ang pagkakahawak ko sa pisngi ko...

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon