Chapter 19[The MONSTER RETURNS]

1.7K 23 0
                                    

Chapter 19



[The MONSTER RETURNS]



Shey's POV



Binisita namin ngayon si Keith after ng rehersals para sa nalalapit na play. Kasama ko halos lahat ng medyo kaclose? ni Keith. Andito rin sila Hino at Mica para daw magpasalamat kay Keith dahil sa pagtatanggol sa akin.


Noong mag-uuwian na kami, nagpa-iwan ako sa loob dahil gusto niya daw ako makausap. May dala nga ako sa kanyang chocolates at bouquet of flowers. Akala mo ako ung lalaki. Pwe.




"Oh bakit? yung gatas mo inumin mo para magkalakas ka."=_= nakakaasar pa rin kaya yung ginawa niya. Pero di ko yun sinabi sa friends namin. 


"Ayoko nga." 


"At bakit naman? di naman masama ang lasa niyan ah. Kaya inumin mo na yan." 


"I said NO! I don't like the taste. Just give me a hot chocolate or a Tea.=_=" Ang tigas talaga ng ulo nito kahit may benda ang ulo niya pati katawan. Tapos nagsusungit pa. Para siyang katulad ng kababata ko. AYAW NA AYAW rin sa gatas. Masarap naman ang lasa. 


"fine. Now, what do you want para makabawi ako sa'yo?" 


"I had my reward...but if you want another kasi parang di pa din yun sapat? I want you to be my Personal maid for 1 day.>:)"Wha-wha-WHAT! GRrr... nakakaasar talaga to. Ipaalala ba naman. Sarap nito umpugin ang ulo para magtino naman. 



Tapos yun?yung KISS na yun di pa sapat? FIRST KISS KO KAYA YUN TAPOS NINAKAW NIYA LANG!Argghh... at ngayon gusto niya pa akong gawing Personal maid niya? NO WAY!NEVER! 



"NO WAY! OVER MY DEAD BODY!" tapos nun tumakbo na ako palabas at narinig ko pa siyang tumatawa.>.<+++




A week later after that incident...




Nakasalubong ko siya bigla sa restroom at sobra akong nashock dahil pinayagan na siyang lumabas? may bandage pa nga siya sa noo niya oh... tsaka gumaling na ba talaga ang sugat niya?taka ba kayo at may care ako sa Monster na yan ngayon? siya lang naman kasi ang nagtanggol sa akin  sa mga manyak na yun...pero ang AWKWARD!>.<



"Oi! bakit pumasok ka na agad? di ba dapat nagpapahinga ka pa?" 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon