(J/n: This chapter is dedicated to ate Ganda.. hehehe.. ;) Keep on supporting my stories guys)
Chapter 44
[It's Christmas so let us all forgive]
Shey's POV
Bukas na ang christmas party... ang bilis talaga ng araw. Si Jon hindi pa rin sumusuko para mapatawad ko siya. Ginagawa niya talaga ang lahat para mapagkatiwalaan ko ulit siya. Is this the right time to forgive him?
"Shey, Kailangan mo ng tulong?" Si Keith... bakit siya andito? Tapos na ba siya sa mga gagawin nila???
"Nope I can manage." Pero dahil alam naman natin lahat ang ugali niya, nangulit pa rin siya at nag-insist na tumulong..
"Let me help you... Hindi mo ito abot dahil maliit ka." AHHMMMPP.... Hindi naman ako MALIIT! >__<
"Pwede ba?!"
"Maging tayo? oo naman" Siraulo talaga ito..
"Sira,Sila na lang ang tulungan mo... di hamak na kailangan nila oh..."sabay turo kay Alyssa at sa ibang volunteer students na mag-aayos din ng Gym.
"GUYS!!! pag kailangan niyo ng tulong, magpatulong na lang kayo sa kanya.^__^" Sabay tulak ko kay Keith at dinumog agad siya ng mga gustong magpatulong...
Yes! Patapos na ako... Phew...-o- Nakakapagod din ito... kamusta kaya ang iba?
"Hi! SHEY!" Sabay akbay sa akin ni Hino na muntik pa akong ma-out of balance...
"So, anong gagawin mo this christmas??? Vacation? out of town? sama mo naman kami!" Adik talaga itong si Mica
"Ahmm.. hindi ko pa alam..."
"Ano ng gift mo sa nabunot mo?" parang pambata man isipin pero may exchange gift pa rin kami... ewan ko kung sino ang nagsuggest nito sa student council.
Kakaiba nga ang christmas party namin dahil pinaghiwahiwalay ang mga courses dahil maraming sections at kami ang last...Maganda nga kung masasalubong namin ang christmas ng magkakasama.
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...