Chapter 18
[A KNIGHT or a MONSTER???]
Keith's POV
Malapit na kami sa kanto papunta sa kanila. Noong biglang...
*Woot woot*
"Sexy mo miss. Tambay ka muna sa amin dito oh."
"Oo nga, iwan mo na yang kasama mong lampa."
"Mag-eenjoy ka pa dito" At sabaysabay pang tumawa ang mga bakulaw na lasingero.
Putik... Nakakabadtrip na sila ah... Binabastos na nila ang kasama kong babae tapos lalaitin pa nila ako? Bwiset lang talaga...makakabasag ako ng mukha dito ng di oras...pag di talaga ako dito nakapagpigiiillll.......ARGHHH... kailangan kong maging kalmado. Baka yun pa ang ikapahamak namin lalo.
"psst... wag mo na lang sila pansinin. Tara na."bulong niya sa akin
"Oi miss. Tara na. Upo ka na dito oh." tapos tinapiktapik pa niya ang bangko na uupuan ni Shey.
"Sige na... Gusto mo sama ka na lang sa tambayan namin? papasiyahin ka namin." tsk... mga bwiset talaga. Pigilan niyo ko, Pigilan niyo ko...right know, nakayuko na ako and clamping my fist very tightly....feeling ko sasabog na ako...
"Keith, Tara na."pinapakalma niya na ako... siguro ramdam niya na nagagalit na ako. Then tumayo sa harap namin yung mga Bakulaw habang may hawak hawak na mga bote..
"Ano ba yan? pipiliin mo ba talaga yang lampayatot na yan kesa sa amin? di hamak na mas hunk pa kami dyan."Tumagay siya at pinakita naman ng dalawa niyang kasama yung abs nila... Ano ba yan, wala nga silang laban sa sexy body ko. yabang naman nila. Yeah right... mga mukhang maskulado nga sila pero mga walang silbi.
mga mukhang tambay lang...Pero... What a Crumpled paper....(J/N: wag po kayong mag-expect na may mura dito. di po kasi ako nagmumura. Ang bait ko di ba? hahaha...XD ) sinabi niya bang lampayatot ako? isa pa... makakapanapak na talaga ako... titiisin ko na lang panlalait nila pero once they make 1... ONNNEE WRONG MOVE. And they're DEAD MEAT.
"Tara na kasi..."Hinawakan ni Bakulaw 1 si Shey sa wrist ng mahigpit at mukhang nasasaktan na siya... siguro pagod na pagod na talaga siya kaya wala na siyang lakas... Tapos TAPOS INAKBAYAN niya pa at idinikit pa lalo si Shey sa kanya... GRRR... umiinit na talaga ang ulo ko...=_=+++
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...