Chapter 13 [The Condition]

1.9K 26 0
                                    

Chapter 13


[The Condition]




Until tumigil siya sa paglalakad at ngayon ko lang napansin na nasa likod na pala kami ng building...sa open field...the same place where we first met.... ganon pa rin dito..mahangin at masarap mamahinga.



At binitiwan niya naman ako... wooh,,,kala ko di na makakadaloy ang dugo ko at maiipit na ang blood vessels nito,...SIOMAI! 


pero ang O.A ko lang ha,,...



"I already expected that you'll take revenge after that day...."he told it sarcastically at naaassar ako...>,<


"So kung expected mo na yun, Bakit GANUN ANG REACTION MO NOONG MAKITA MO?" hahaha.... ano barado ka ngayon MR. McKnight!hahaha...>:D


"I just act like I'M SURPRISED! *evil grin*" at naglakad na siya papalapit sa akin.... hala! iba na ang aura niya... kinakabahan na ako sa sunod niyang gagawin....LORD! patnubayan mo po ako PLEASE!!!... 




Kasi naman siya kaya ang nasa harap ko at sa likod ko naman yung building! kung iimaginin niyo.... MACOCORNER AKO NG MONSTER NA 'TO!





"so para saan ang acting mong yun?" Bakit ba kasi ang galing magpapaniwala ng nilalang na 'to? why? why? why?! at humakbang naman ako paatras.... kinakabahan na ako...


*dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug*


"So I can escape easily from those girls with SHEY...." at ito nanaman... kinakabahan na ako.... nag smirk pa siya at nakakaasar na.... isa pa JOHN KEITH papatulan na kita...!makakatikim ka sa akin makita MO!



and he step forward again...




*dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug* *dug dug*





" And remember MY CONDITION... I'll have you for one ..... WHOLE.... day...;)" At ito na nga, Nacorner na ako ng Prinsepeng Monster na 'to. 




Nasa magkabilang gilid ng ulo ko ang kamay niyang kalapat sa pader na nakastretch...T^T I'm totally DOOMED!!!!

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon