Epilogue
(J/N: This is it! Sa wakas! sa loob ng isang taon, natapos ko din ang story ko... huhuhu... natatouch ako Uber! Salamat sa lahat ng nagbasa nito, sumuporta, naglike/nagvote, nag-abalang magcomment at nagfollow sa akin. Appreciate much ko po yun lahat!
Love yah...! Salamat talaga kahit sa mga silent readers ko po... Thank you very much pa rin. You can wait for my next story kasi ginagawa ko na po siya, sana suportahan niyo rin po iyon tulad ng pagsuporta niyo po dito kahit hindi po ako professional writer....)
This is the day. I'm on my way to the Restaurant. Sinusundan ko ang sasakyan nila mom. Grabe, kinakabahan ako. Kahit kilala ko na sila... nakakakaba pala talagang officially na maipakilala...X___X
Pero hindi ko ito ipapahalata lalo na kay Shey. Ayokong kabahan pa siya lalo dahil kinakabahan ako. I should be brave and strong.
Nakarating agad kami dito sa Restau. Wala pa sila kaya umupo na kami sa pinareserve naming table for 6. Phew... feeling ko pagpapawisan ako kahit na impossible dahil naka-aircon ang buong restau syempre.
Hindi kalaunan ay dumating na sina Shey at ang parents niya...I feel tense.... Pero dapat huwag ako pahalata. -____________________-;
Tumayo ako para hilahin yung chair na uupuan ni Shey. Kami kasi yung magkatabi. :S
"Mom, dad, Sharmaine Reyes. My girlfriend." Pagpapakilala ko kay Shey kina mom at dad. They wil not be surprise anymore since alam na naman na nila yun.
"Good evening po auntie and uncle." Bati ni Shey kila mom and dad. Feeling ko kinakabahan siya kasi ang tagal na nilang di nagkita kaya hindi niya alam kung paano mag-aapproach.
"Hija, you don't need to be formal. Just call us tita ang tito tulad nung mga bata pa kayo." sabi ni mom while smiling at her. I hold her hand under the table.
"Don't be tense, everything will be fine." I whispered to her. She just answered me with a sweet smile. Siguro nabawasan na ngayon yung kaba niya.
"Mom,dad, John Keith McKnight. Boyfriend ko po." Ako naman ang kinakabahan ngayon>_______________<" Wag magpahalata. Wag magpahalata...
"Hijo, Good to see you back." sabi ni tita.
"How's your trip and your vacation?" tanong naman ni tito.
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...