Chapter 31
[Outing day 2]
AHHHHMMMM..... ^__^ ang sarap ng tulog ko. hehehe... 2nd day na pala namin dito. Mukhang nakumbinsi ko na siya na magpahinga na lang muna kasi wala na siyang sariling mundo kagabi kahit na nagbabasa pa rin siya ng libro Habang kami naglaro ng spin the bottle atleast nagpapahinga na siya.
"Good morniing girls!!!" Wow, ang hyper naman nitong si Aly...Blooming ang luka...XD
"Ito ang mga suggest kong gawin natin ngayon..." kaya pinag-usapan na namin kung anu-ano ang pwedeng magawa namin dito... si Akira todo suggest na kaya gora lang! hahaha....
Tanghali na at napansin kong halos lahat sila mga nakapangswimming outfit na. Ako naman hindi ko pa feel. Nakakahiya kaya.>,< Pero no choice ako dahil nahuli ako ni Akira.
"oh, Shey. Bakit hindi ka pa nagpapalit? Lahat sila nakapagpalit na oh."sumilip ako sa labas nakita ko si Keith, nakashort sleeve pang polo na red pero naka swimming trunks/ short ata yun basta shorts yung style niya. Nakaupo siya under ng umbrella habang nagbabasa nanaman ng libro. Hindi ba siya nagsasawa sa ginagawa niya?
"Eh, hindi pa din naman si Keith ah?"
"Hindi yan, bihis na siya sa lagay niyang yun. Tignan mo na lang mamaya kaya magbihis ka na. Sexy ka naman ah so bakit mo kailangan mahiya?^__^"kaya tinulak na niya ako sa kwarto and no choice ako dahil..
"nga pala Shey, Pag hindi ka nagbihis, tutulungan na kita... ^___^" Kaya dali dali na akong nagbihis at nagbath robe.
pagkalabas ko ng kwarto...
"Bakit nakaganyan ka pa? Ah, tara na nga." at hinila na niya ako palabas.Then bigla niyang tinanggal yung bathrobe so nahiya naman ako.
"Hahaha.... Best kaw nang sexy..."
"Mala-Model talaga ang katawan oh." isa pa silang nakakaasar. Tinawag pa kong best eh, inasar lang naman ako. Kaya tumalon na lang ako sa pool.
"Ang Ganda mo Shey!" Sabay na sigaw nila Jake at James pero si Keith, tinignan niya lang ako? ah!!! Bakit ko ba iniisip kung ano ang sasabihin niya pag nakita niya ako.? Sa mga boys siya na lang ang hindi ko nakikitang topless. Wala atang balak magswimming. Pero infairness naman yung mga boys, ang gaganda ng katawan nila.
I admit, they really look hot. Si Jon ang lapad pala ng likod? ngayon ko lang napansin. Then lumapit siya sa akin.
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...