Chapter 57 [ILY]

1.2K 18 0
                                    

Chapter 57



[ILY]



Hay...1 week ko palang hindi nakakasama si Keith pero miss ko na agad siya. Iba talaga kapag magkasama kayo.



*KRING KRING KRING*



(Good morning my lady. Wake up and hang-out with our friends. Baka mamaya kasi naiistress ka na sa kakaisip sa akin. Wag mo akong ipagpapalit ha. :) )Baliw rin ito pero I'm glad na txt niya ang una kong nakita ngayong umaga. 



Miss ko na kaya siya. Ngayon lang siya nagparamdam noh. Tsaka para namang maiinlove ako agad-agad sa iba kung nandyan naman ang lalaking buong puso akong minamahal at mamahalin pa ng sobra. :) 



"Ikaw nga ay matulog na. Antok lang yan. Wag kang mag-alala, hindi agad ako makakahanap ng masmahangin pa at mas possessive pa kesa sa'yo." 


(Ganun? It don't look like you miss me.  Kapag may nakita akong chix dito, titignan ko siya. Lalo na kapag mabait,maganda, makinis ang legs, matangkad, at mukhang sweet...Nako, maaakit agad yun sa akin.)what?! Sugurin kaya kita dyan.>:( 


"Subukan mo lang. Ipagpapalit kita. Ni hindi ka nga nagparamdam pagkaalis mo tapos ganyan ka pa. Natural na MISS KITA. MISS NA MISS NA AGAD KITA." 


(Ui, galit ka o tampo? Gusto ko lang naman kasi marinig mismo sa bibig mo na miss mo na ako.) Bahala ka dyan. Humanap ka ng kausap. 


(Ui, Shey. Are you still there? Subukan mo kong ipagpalit lagot sa akin ang lalaki mo) 


(Hellooo... are you still breathing? Ako lang ang may-ari sa'yo. Ako lang ang pwedeng magtouch sa'yo kaya wag kang papahawak sa dirty hands. Di ko mapupunasan) Magtiis ka.

(OK, I'll end this call na. Ayaw mo naman akong kausapin. :( ) I Heard his low voice. Mukhang nalungkot siya. 


"Fine. Bakit ba kasi ang hirap magalit sa'yo? Hindi ko kaya." Naman eh... 


(The answer for that is because YOU LOVE ME.) 


"Ang daya. Bakit kapag ikaw natitiis mo ako?:(" 


(Ano? Kailan ba ako nagalit sa'yo?) OO nga ano... Ang bait ng bata.. XD 


"oh, tulog ka na. Kung gusto mo akong tawagan, tawag ka lang. Ako na ang magbabayad ng ipantatawag mo. Hahahaha..." (J/n: Yun oh! Nakaisip pa nga daw nun kahit tinatamad magtype.. hahaha..) 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon