Chapter 53 [BE MY DATE]

1.3K 18 0
                                    

Chapter 53



[BE MY DATE]



Shey's POV



Ang bilis ng araw, bukas na ang Valentine's day Party.... Kakaiba talaga ang school na ito dahil may parang prom pa sila sa mga college students na dapat ay sa highschool lang.


 Pero dito ay may twist dahil may kaunting games daw pero hindi daw mahihirapan ang girls kahit nakaheels at nakadress daw. 


Daming echos at dahil kami daw ang Top sa Campus mas maganda daw kung kami-kami na lang ang maging partners kasi magkakaroon daw ng best Royal Couple. 


Like I care kung manalo man kami dun o hindi kaya ayoko maging sikat. Tapos yung royal couple sasayaw sa gitna at magkakachance ang ibang student na isayaw ang alin man sa kanila at iyon ang A-YO-KO.


Kinabukasan habang naglalakad ako sa hallway ng Camford U at nagbabasa ng notes may nag-abot sa akin na bata ng isang blue rose. 



"Ate ate,pinapabigay po." Nagtaka ako... may nakalagay na w sa tangkay ng bulaklak at paano pinayagan dito ang bata?


"Salamat" At tumakbo na bigla yung bata. 



Pagkatapos may nagbigay agad sa akin na kasunod, Blue rose din na may nakalagay na I. 



"Paano ka---" Tumakbo na lang din siya na mabilis. Sunod ay dalawang maykasunod na LL.


"Sino ba ang nagpapabigay nito?" Pero tulad ng mga nauna tumakbo rin sila. Ano ito, may secret message ba? Tinignan ko at ayon sa pagkakasunod ay 'WILL' ang nakasulat.. Will? Ano yun? 



At may 11 pang bata ang nagbigay ng blue roses until I encode it already. Ang nakasulat ay 'WILL YOU BE MY DATE'



"Girl, sino ang may bigay niyan sa mga TOP?" Pagtatanong ng chosera kong bestfriend. 


"I'm sure galing yan kay SUPER SWEET JOHNNY....\(^0^)/" Iniisip ko pa lang parang kinikilig ako...Bakit kaya???.///. 


"Oh,What do we have in here?" 


"AY BUTIKI!" Nagulat ako dun ah... Buti wala akong sakit sa puso. Sumulpot nanaman kasi si Keith out of no where. 


RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon