Chapter 49
[The Monster goes REALLY BAD]
Aly's POV
Hay...Papasok na ulit. Hindi ko maiiwasang makita ang pagmumukha ng halimaw na yun. Kalalaking tao NAPAKA-pakialamero...>:(
"hey, ano ba talagang nangyari sa inyo ni James bago magnew year?" Ay palaka! Andito na pala si Akira. Nakakagulat naman siya. Ayaw magpasintabi.
"Tanungin mo sa kanya."
"Ayaw niya nga sabihin. Di ko rin naman matanong. Hindi ko nga alam kung papasok ang mokong na yun ngayon."
"Bakit naman? Hindi ba kayo nagkikita?" Umiling lang siya. Ano yun?Naglaho na parang bula tulad ni John?Pareho pala sila. Pakialamero rin kaya si John?Sana wag yun mangyari sa kanila.
"Sa kanya mo na lang tanungin."
"Bakit ba? ano ba talaga ang pinag-awayan niyo? Bakit siya mukhang depressed?" Dahil sa kulit ni Akira sinabi ko sa kanya ang lahat. Yung sobrang galit ako sa pakikialam ni James sa buhay ko.
"Ayan, nasabi ko na! Are you satisfied?!" Napagtaasan ko na siya ng boses at ikinagulat niya naman ito.
"He's not that bad. You should listen to him first. Nagalit rin ako sa kanya dati dahil sa bagay na ginawa niya tulad niyan but when I listen to his explanation, I realize how he cares. Hindi siya selfish. Hindi siya gumagawa ng bagay dahil sa pansariling dahilan."
"Kahit na. Ikaw na nga ang may sabi sa akin di ba? Ikaw pa nga ang tumatawag sa kanila ng Monster right?"
"Like I said, he's not that abd like what you think. You don't know yet anything Aly so kung pwede pakinggan mo siya?"
"I can't. I'm too mad at him right now."
Then biglang nagkagulo ang mga babae sa main gate. Anong meron? Nagpunta kami dun para malaman kung anong meron. Nakita namin bigla sina Hino at Mica na nandun.
"Oi, anong meron mga loka?"
"May super hot guy na nakamotorcycle na black ang nasa harap ng Gate."so??
BINABASA MO ANG
RFOM *Completed*
Teen FictionNoong una'y niyaya lang ako ng mga kaibigan ko na pumasok dito but I refuse. And now, I don't expect that I will be studying here. Dito pala kasi ang gusto ng dad ko kaya sumunod na lang ako. I'm such an obedient child right?HAHAHA...pero nung nalam...