Chapter 37[Model]

1.4K 28 0
                                    

Chapter 37



[Model]




"Shey! uuwi ka na?" 


"Hindi ka ba sasabay sa amin ngayon?" 


"Yup girls, may pupuntahan ako." 


"Shey, pwede ba akong sumama if may modeling ka?" bulong sa akin ni Keith... 


"Ayoko.." 


"Please...?" Ang kulit. 


"No." 


"Dali na..." He sway my hand na parang batang nagmamakaawa sa mommy niya na pasamahin siya. 


"I said no..." 


"Sige guys, una na ako. Magkikita pa kami ng kapatid ko."



Kasama ang kapatid ko na si Keila, nagpunta na kami sa Bench kung saan magmomodel kami for their holiday season attires.... Pero hindi lang daw kami ang magmomodel dahil may kilala rin daw na magmomodel dito today. Sinabit lang ulit ako ni Keila. Mapilit kasi. 


Hindi namin sila kilala pero ang sabi, magaling daw magdala ng damit yung 2 guys at yung girl ay para daw manika na kahit anong ipasuot ay bagay... Mukhang magaganda at gwapo talaga sila. Imported daw, galing ibang bansa. Ito daw ang first modeling na pinirmahan nila sa Pilipinas. 


Si Keila naman excited ng makilala ang makakasama namin.



"Kapatid, what do you think? nandoon na kaya sila?" excited talaga siya 


"Ano kayang itsura nila?"  


"Malamang maganda at gwapo, pipiliin ba sila kung hindi?" alam naman na ang sagot dyan eh.. tinanong pa 


"Marunong kaya silang magtagalog?"  


"Imported nga di ba... Malamang hindi." 


"Ate!!! excited much na talaga ako... XD" 


"Hindi halata..." ewan ko, nataypan kong mangbara ngayon eh... 


"naman eh....Mukha siguro kaya silang foreigners? Siguro oo.." 


"Tinanong mo pa, ikaw din naman pala ang sasagot." 

RFOM *Completed*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon