Học hành chưa được bao lâu kì nghỉ đã mau chóng kéo tới.
Năm nay Daisy chưa kịp lên kế hoạch, trong lúc cô bé đang phân vân nên về Ý thăm cái tập đoàn quậy phá kia hay đi tìm chị em Misaki thì đã được Sakura rủ rê cùng đi du lịch với gia đình cô nàng.
Sakura cũng rất muốn Tomoyo cùng đi nhưng cô bạn đã lên kế hoạch đi nước ngoài du lịch với mẹ từ trước.
"Thật tiếc quá, lần sau cùng đi nhé." Sakura buồn hiu, quay đầu hỏi Daisy.
"Daisy đã lên lịch chưa, cậu dự tính đi đâu thế?"
Cô bé lắc đầu, thành thật. "Daisy còn chưa chắc nữa."
"Vậy cùng đi chơi với nhà mình nhé?"
"Có làm phiền nhà cậu lắm không?" Cô bé khó xử, dù sao cũng mới chỉ quen Sakura chưa được một năm. Dù tình bạn của họ đã khăng khít sau vụ thẻ bài nhưng mà cô bé còn chưa có thân thiết với các thành viên trong gia đình Sakura lắm đâu.
"Sao phiền được, càng đông càng vui mà. Anh Toya nhất định rất vui."
"Vậy làm phiền cậu rồi" Nghe thấy tên Toya, không quá ba giây suy nghĩ Daisy đã thuận theo. Chỉ cần là việc liên quan tới ánh trăng sáng Toya, không lí nào Daisy lại từ chối.
Hậu quả là giờ đây cô bé ngồi kẹp giữa Sakura và Yukito.
Đau đớn này kêu trời, trời không thấu, oán đất, đất không nghe.
Người con trai này không những là crush của bạn thân mà còn là tình địch mạnh nhất mà cô bé phải đấu tranh để có được bạch nguyệt quang trong lòng.
Nội tâm công chúa nhỏ mâu thuẫn vô cùng, suốt đường đi chỉ trầm mặt không hó hé một lời.
Mấy người kia không biết công chúa nhỏ đang đấu tranh tâm lý, vẫn thản nhiên tiếp tục công việc của mình, ai làm việc nấy.
Ông Kinomoto lái xe, còn Toya thì ngồi ghế phó lái xem bản đồ.
Sakura tựa đầu lên cửa sổ xe, nhắm mắt lại hưởng thụ không khí trong lành trên núi
"Waaa, gió mát quá à." Làn gió bên ngoài thổi qua cửa sổ làm mái tóc nâu của Sakura bay bồng bềnh.
Cô gái hiếu động ngày nào giờ đây lại yên tĩnh trước chốn rừng núi, cảnh tượng yên bình khiến một kẻ đang rối bời như Daisy cũng cảm thấy thư thản.
"Đây, hai đứa uống đi." Yukito bật nắp lon soda ướp lạnh đưa cho hai người. Daisy nhìn anh, lập tức được đối phương đáp lại bằng nụ cười dịu dàng.
K.O.
Daisy rùng mình cúi mặt, tình địch quả nhiên sở hữu gương mặt vạn người mê, đối phó không nổi.
"Em cảm ơn anh Yukito." Sakura mau chóng rướn người qua nhận nước, tiện thể cầm hộ cô bạn thân.
Nhìn ba người bên dưới gượng gạo không biết nói gì, ông Kinomoto nói bâng quơ mấy câu cứu vớt bầu không khí.
"Không biết sắp tới chưa ta."
"Dạ, chắc còn khoảng chín cây nữa là tới." Toya đã chuẩn bị trước tình huống này, thoải mái trả lời không chút lúng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Thiên Thần Gãy Cánh
FanficTác giả: Duệ Ái Mẫn Na Tình trạng: ongoing Thể loại: np, Đồng nhân Conan, KHR, Sakura, Knb, Kaito kid, Brother Conflicts, lớp học ám sát Văn án: Ít ai biết Kudo Shinichi còn có một cái trúc mã khác ngoài Ran Mori. Tên cô ấy là Daisy Cielo , một đứa...